Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thêm hai tuyến xe buýt Mỹ Đình - Xuân Mai

Kinhtedothi - Sáng 10/10, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã chính thức đưa vào vận hành 2 tuyến buýt số: 87 Mỹ Đình - Quốc Oai - Xuân Mai và 88 Mỹ Đình - Hòa Lạc - Xuân Mai.

Tham dự buổi lễ khai trương 2 tuyến buýt còn có Chủ tịch Liên đoàn lao động Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Hà Huy Quang cùng đại diện cán bộ, Nhân dân huyện Chương Mỹ.

 

Tuyến buýt số 87 Mỹ Đình - Quốc Oai - Xuân Mai có cự ly trung bình 36,8km; gồm 11 xe loại 60 chỗ hoạt động 85 lượt/ngày, tần suất 15 – 30 phút/lượt.

Tuyến buýt số 88 Mỹ Đình - Hòa Lạc - Xuân Mai có cự ly trung bình ,36,8km; gồm 13 xe loại 60 chỗ hoạt động 86 lượt/ngày, tần suất 15 - 25 phút/lượt.

 

Phó Tổng Giám đốc Transerco Nguyễn Công Nhật cho biết, hai tuyến buýt số 87, 88 được đưa vào vận hành là một phần trong kế hoạch phát triển mạng lưới VTHKCC bằng xe buýt của Thủ đô Hà Nội. Transerco cam kết sẽ duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng sự mong mỏi của người dân khu vực Xuân Mai, Chương Mỹ và khẳng định giá trị thương hiệu xe buýt Thủ đô.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn lao động Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến xúc động nói: “Khi còn công tác tại huyện Chương Mỹ, bản thân tôi cùng Nhân dân đã nhiều lần đề nghị UBND TP Hà Nội quan tâm, mở tuyến xe buýt đến khu vực này. Nay đã thành hiện thực, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND TP, Sở GTVT và Tổng Công ty Vận tải Hà Nội”.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ