Thêm một cầu thủ Ninh Bình bị bắt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/5, công an Ninh Bình đã tiến hành bắt tạm giam cầu thủ Phan Anh Tuấn của Ninh Bình vì nghi án dàn xếp tỷ số và cá độ tại AFC Cup 2014.

Theo cơ quan điều tra, Anh Tuấn dính líu đến vụ bê bối trong trận đấu với Kelantan (Malaysia) hôm 18/3 - nơi Ninh Bình giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
Tiền vệ Anh Tuấn mới được ký hợp đồng với Ninh Bình từ đầu năm 2014.
Tiền vệ Anh Tuấn mới được ký hợp đồng với Ninh Bình từ đầu năm 2014.
Suốt gần hai tháng kể từ khi vụ việc vỡ lở, Anh Tuấn luôn khẳng định mình vô can. Tuy nhiên, sau khi tiến hành lấy lời khai từ đối tượng Đào Đức Lợi, người trực tiếp nhận độ và mới ra đầu thú ngày 13/5, cơ quan điều tra đã có cơ sở để bắt tạm giam Anh Tuấn.

Anh Tuấn học bóng đá tại trường ĐH TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh). Tiền vệ này lọt vào mắt xanh của HLV Nguyễn Văn Sỹ trong một lần về đá giải phong trào tại Ninh Bình, được ký hợp đồng tập sự với mức lương 5 triệu đồng mỗi tháng và thi đấu ở giai đoạn hai mùa giải 2013.

Đầu năm 2014, Anh Tuấn chính thức được đội bóng đất cố đô ký hợp đồng thi đấu có thời hạn hai năm.

Trước Anh Tuấn, công an Ninh Bình đã bắt tạm giam thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng và tiền vệ Trần Mạnh Dũng. Đây là hai cầu thủ cầm đầu vụ đánh kèo tài có trên ba bàn thắng trong trận gặp Kelantan, thu về 800 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần