Thêm một hoa hậu Venezuela bị bắn chết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Genesis Carmona, 22 tuổi, đã được chụp ảnh nằm bất động trong vòng tay của một người đàn ông lái xe gắn máy sau khi tiếng súng nổ ra tại cuộc biểu tình hôm thứ Ba tại thành phố Valencia.

Genesis Carmona, người từng đăng quang Hoa hậu Du lịch bang Carabobo năm 2013 đã thiệt mạng khi xuống đường biểu tình phản đối chính phủ ở Venezuela. Cô  là nạn nhân mới nhất kể từ sau cái chết của hoa hậu Monica Spear hồi tháng 1.

Genesis Carmona, 22 tuổi, đã được chụp ảnh nằm bất động trong vòng tay của một người đàn ông lái xe gắn máy sau khi tiếng súng nổ ra tại cuộc biểu tình hôm thứ Ba tại thành phố Valencia. 
Genesis Carmona được đưa đi cấp cứu ngay khi trúng đạn.
Genesis Carmona được đưa đi cấp cứu ngay khi trúng đạn.
Cô sau đó được công bố đã chết vào chiều thứ Tư (18/2) do vết thương trúng khu vực hiểm và mất máu quá nhiều.

Genesis Carmona năm nay 22 tuổi. Cô đăng quang Nữ hoàng Du lịch Carabobo (Miss Tourism Carabobo) năm 2013. Trước khi chết, người đẹp đang học nốt khóa học tại trường Universidad Tecnológica del Centro de Valencia, chuyên ngành Khoa học Xã hội. Cô còn là một người mẫu chuyên nghiệp.
 Genesis Carmona sở hữu khuôn mặt khả ái
Genesis Carmona sở hữu khuôn mặt khả ái
Trường hợp của Geneis Carmona nhắc lại một quá khứ đau lòng về cái chết của Monica Spear hồi tháng 1. Monica Spear là Hoa hậu Venezuela đoạt Á hậu 4 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2005. Trong một lần trở về quê nhà cùng chồng và con, gia đình cô đã bị một toán cướp có vũ trang sát hại. Monica và chồng chết ngay trên xe còn cô con gái thì may mắn chỉ bị thương ở chân.