Thêm một vụ hỏa hoạn ở Hà Nội

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ cháy lớn cũng xảy ra tạ một cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao ở quận Hà Đông. Ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi kho hàng chứa đồ thể thao.

 Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Phạm Nguyên Trọng – Chủ tịch UBND phường Hà Cầu cho biết, vụ cháy xảy vào khoảng  15h35 phút tại nhà D21 Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội).
 Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Đạt Lê).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của phường, quận đã nhanh chóng xuống hiện trường hỗ trợ dập lửa. Lực lượng cảnh sát PCCC quận Hà Đông cùng người dân đã cứu thoát một người trong kho hàng. Vụ cháy không gây thiệt hại gì về người.
Thông tin về vụ cháy, người dân khu vực cho biết, cùng thời gian trên, ngọn lửa nhiều khả năng bùng phát từ tầng 1 và nhanh chóng bao vây căn nhà 2 tầng bằng một lớp khói đen dầy đặc. Khi đám cháy xảy ra, bên trong nhà có một số người nhưng đã kịp chạy thoát. Một số người dân cùng gia chủ cũng kịp bê vài món đồ dụng cụ thể thao ra khỏi đám cháy.
Lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng được huy động tới đám cháy, sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên đám cháy đã thiêu rụi phần lớn ngôi nhà cùng nhiều hàng hóa bên trong.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần