Thí sinh chia sẻ yêu thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 6 tháng gắn bó với cuộc thi từ vòng Hội Ngộ, đến lúc này “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” trong mỗi thí sinh còn vững bước, không chỉ là thói quen của những ngày luyện tập, mà còn là kỉ niệm và là ngôi nhà chung để họ chia sẻ yêu thương và khẳng định ước mơ ca hát của mình.

Với nhóm các thành viên của O Plus, giám đốc âm nhạc Phương Uyên đã có ảnh hưởng rất lớn đến nhóm: “Bước vào cuộc thi, có lẽ ấn tượng đầu tiên và cũng là sâu đậm nhất, ảnh hưởng nhiều nhất đến O Plus có lẽ không phải bàn cãi - chị Phương Uyên. Lần đầu tiên nhóm gặp chị là ở vòng loại khu vực. Sau khi nghe nhóm trình bày phần thi xong, lời đầu tiên chị nói: "Chị xin lỗi chị không thể chọn tụi em được!", cả nhóm mất mấy giây mới định thần được và chấp nhận lời nói của chị, vì nhóm cũng khá tự tin với những gì mình vừa thể hiện.

Sau khi chào chị và đi ra đến gần cửa chị mới nói: "Chị đùa đấy! Các em hát rất tốt". Lúc đó không ai tin vào tai mình nữa... Vò đầu, bứt tai, rối rít quay lại cảm ơn và hẹn gặp lại chị... Mình tin lúc đó là tụi mình như là 4 đứa trẻ, một cách rất thực, mặc dù già cả rồi. Từ đó đến nay đã 9 tháng, cơ hội làm việc và tiếp xúc với chị cũng rất nhiều, nhưng chưa bao giờ cả 4 anh em quên được cảm giác đó, và trước chị, O Plus luôn cảm thấy mình là 4 đứa trẻ - 4 đứa học trò không bao giờ muốn làm phụ lòng chị. Điều đó đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho nhóm trong cuộc thi này”
.
Thí sinh chia sẻ yêu thương - Ảnh 1
Còn Uyên Nguyên cho biết: “Trải qua các vòng thi, tất cả mọi người như là người nhà, là gia đình thứ 2 của Nguyên. Dù có buồn hay vui thì mình luôn có các anh chị và các em luôn bên cạnh để chia sẻ. Thỉnh thoảng anh Đại còn qua chở Nguyên đi chạy chương trình hay đi luyện thanh ở xa, anh Minh trong nhóm O Plus cũng cho Nguyên rất nhiều lời khuyên để Nguyên có tiết mục hay. Qua cuộc thi, người Nguyên thương nhất là anh Sử Duy Vương và người thân với Nguyên nhất là Thùy Dương và Phương của nhóm F Band.

 
Thí sinh chia sẻ yêu thương - Ảnh 2
Và Nguyên dành tình thương, sự kính trọng đặc biệt cho anh Hưng, thuyền trưởng của nhóm. Trước mỗi đêm diễn, anh Hưng luôn chăm chút cho Uyên Nguyên và hai anh chị: Hà Vân và Quang Đại rất kỹ lưỡng, từ trang điểm, đầu tóc, phụ kiện… Còn nhớ đêm thi Hit và DJ anh Hưng phải chạy lo đồ cho mình từ đôi giày boot đến chiếc vòng cổ hoành tráng để nổi bật bộ đồ diễn của Uyên Nguyên và đặc biệt là cái kính cực ngầu. Với Uyên Nguyên, anh Hưng ko chỉ là một huấn luyện viên giỏi mà còn là một người anh tốt bụng và cực kỳ dễ thương. Anh dẫn các thí sinh trong đội đi cắt tóc, chọn trang phục, phụ kiện, anh chia sẻ những kinh nghiệm trên con đường âm nhạc của anh cho các thí sinh, dạy xử lí bài hát… và luôn có những ý tưởng hay để các thí sinh có thể tự tin thể hiện bài thi của mình.”
Thí sinh chia sẻ yêu thương - Ảnh 3
Còn với Giang Hồng Ngọc: “Mỗi chặng đường là một kỉ niệm, như lúc vòng loại ở Đà Lạt, người thân thiết nhất với Ngọc lúc đó là bé Thảo My, cô bé luôn mang tiếng cười và những trò nghịch ngợm cho các thành vên, cô bé rất nhát nhưng khi em bị loại, em là nguời rất kiên cường, an ủi các chị ở lại và truyền động lực rất nhiều cho mọi người. Hôm đó cả đội đã khóc rất nhiều, đã buồn rất nhiều vì 6 người đã cùng đồng hành và gắn bó với nhau trong môt thời gian đủ dài. Khi cuộc thi càng vào sâu, lúc mọi người trên sân khấu đều cháy hết mình nhưng về hậu trường lại dành cho nhau sự quan tâm và chia sẻ.

 
Thí sinh chia sẻ yêu thương - Ảnh 4
Ngọc không tưởng tượng được mình sẽ như thế nào nếu không may mắn mà bị loại. Bây giờ, Ngọc đã quen với cường độ tập luyện, với không khí sinh hoạt, những tiếng cười nói của mọi người, nên nếu phải chia tay, chắc mình sẽ rất hụt hẫng và rất buồn”.

Cuộc đua đang ngày càng gay go, nhưng bên cạnh những vất vả là những nụ cười, những sự chia sẻ. Sự gắng của các thí sinh, tình yêu và sự đoàn kết của họ trong các vòng thi luôn là điểm sáng, là dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần