Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diện trang phục thể thao năng động kết hợp nón Sơn, họ cùng nhau vui đùa và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng để tập luyện cho đêm chung kết quan trọng.

Đầu tuần này, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp đến thăm showroom của thương hiệu ngọc trai Long Beach Pearl tại Nha Trang. Đây cũng là đơn vị tài trợ vương miện chính thức trị giá 2,2 tỷ đồng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 
Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 1
Tại showroom, các người đẹp cùng tìm hiểu về nhiều loại ngọc trai quý hiếm qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên. Sau đó, họ cùng nhau thăm quan và hào hứng đeo thử các sản phẩm ngọc trai giá trị. Trước đó, ở vòng thi bán kết, thương hiệu Long Beach Pearl cũng hỗ trợ những bộ trang sức ngọc trai, giúp tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội.

Bên cạnh việc thăm quan, các người đẹp còn tham gia một minigame với những câu hỏi thú vị xoay quanh chiếc vương miện danh giá do thương hiệu Long Beach Pearl chế tác. Ba thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Thị Như Ý, Trần Thị Huyền Trang may mắn giành chiến thắng và nhận được những món quà giá trị từ nhà tài trợ vương miện của cuộc thi.
Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 2
Cũng trong buổi sáng đầu tuần, các thí sinh có dịp dành thời gian ngắm bình minh và thư giãn trước không gian biển thoáng đãng của Diamond Bay Resort & Spa. Diện trang phục thể thao năng động kết hợp nón Sơn, họ cùng nhau vui đùa và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng để tập luyện cho đêm chung kết quan trọng.
Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 3

Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 4

Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 5

Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 6
Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 7

Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 8

Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 9

Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 10

Thí sinh HHHV Việt Nam 2015 năng động đón ngày mới - Ảnh 11