Đây là hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển và là hoạt động thường niên của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng là chiến dịch Mường Thanh triển khai sau khi nhận được giải thưởng Doanh Nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018 và là một trong nhiều hoạt động vì cộng đồng mà Mường Thanh phối hợp với ban tổ chức hoa hậu 2018 nói riêng và các hoạt động khác trong năm nói chung.
“Với mục tiêu không chỉ cần dẫn đầu về chất lượng dịch vụ tại khách sạn, mà còn phải trở thành đơn vị tiên phong trong những hoạt động thúc đẩy phát triển du lịch bền vững, cụ thể là hoạt động bảo vệ môi trường du lịch biển, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh luôn hưởng ứng tích cực các hoạt động vì môi trường tại các tỉnh, thành nơi Mường Thanh hoạt động. Năm 2016, chương trình vì môi trường “Keep me clean - Giữ tôi sạch” dành cho 12 khách sạn Mường Thanh có vị trí gần biển đã được phát động. Năm 2017, Do Green - Hành động Xanh đã trồng được 1.275 cây xanh trên toàn hệ thống. Các chương trình đã tác động lớn tới không chỉ cán bộ, công nhân viên (CBNV) của khách sạn mà còn thu hút được sự chung tay, hưởng ứng nhiệt tình của khách lưu trú, khách du lịch” ông Phạm Hồng Dũng phó Tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ.
Bên cạnh đó “Giữ cho biển xanh” là dự án bảo vệ môi trường biển ý nghĩa đối với người dân Cửa Lò. Đặc biệt ý nghĩa khi 38 thí sinh của Chung khảo phía Bắc HHVN 2018 cùng chung tay thực hiện dự án này ngay sau cơn bão số 3- bão Sơn Tinh vừa quét nơi đây. Ông Dũng cho biết thêm.
Chương trình được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò, các thí sinh cùng cán bộ nhân viên Mường Thanh khởi động làm nóng bầu không khí với những động tác Zumba khỏe khoắn, năng động. Sau đó, chia làm 2 nhóm để thực hiện dự án: Nhóm 1 tham gia hoạt động “Gom, nhặt rác và đặt thùng rác” khu vực dọc bờ biển Cửa Lò. Nhóm 2 phụ trách trang trí bảng hiệu kêu gọi với chủ đề “Giữ cho biển xanh” bằng vỏ sò, sỏi.
Hình ảnh các cô gái hăng say dọn dẹp vì môi trường sau ảnh hưởng của bão khiến người dân nơi đây cảm thấy ấm lòng. Nhiều em nhỏ sau ít phút tò mò, đã hăng hái cùng các chị nhặt rác.
Những nụ cười rạng rỡ, những hành động thiết thực trong ngày nắng ửng trở lại trên biển Cửa Lò của các thí sinh hoa hậu, tập thể nhân viên Mường Thanh đã để lại ấn tượng đẹp cho du khách và người dân địa phương.
Về Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh: Thành lập từ năm 1997, sau hơn 25 năm hoạt động Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sở hữu 53 khách sạn và dự án khách sạn trải dài hơn 40 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, bao gồm 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú phân khúc 3 – 5 sao tại thị trường Việt Nam. Mới đây, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự được trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách trao giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” của giải thưởng uy tín thế giới World Travel Awards (WTA). Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước đó vào cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Mường Thanh vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan), nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN. Không chỉ trở thành đại diện ngành khách sạn của Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh còn đóng góp cho an sinh xã hội những giá trị to lớn, tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm, giải quyết hàng nghìn lao động trên cả nước, đồng thời góp phần vào việc gìn giữ, giới thiệu những giá tri văn hóa truyền thống của Việt Nam với bạn bè quốc tế. |