Thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 204” hội ngộ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” đã chính thức khép lại với sự đăng quang của cô gái xinh đẹp và tràn đầy bản lĩnh Trần Ngọc Lan Khuê.

Lan Khuê sẽ chính thức đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới - Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015. Hai Á khôi Thúy Vân và Lệ Quyên cũng sẽ là đại diện của Việt Nam tại hai cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc ga trong năm nay.
Thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 204” hội ngộ - Ảnh 1
Trải qua cuộc hành trình kéo dài 75 ngày, 18 cô gái xinh đẹp được tuyển chọn từ khắp các vùng miền trên cả nước đã cùng nhau lưu lại những kỉ niệm khó quên trong Lâu đài sắc đẹp, cùng với đó là những nụ cười, những giọt nước mắt và cả những trải nghiệm để đời cùng những người bạn mới. 

Trước khi chính thức chia tay “ngôi nhà, ngôi trường” mà họ đã cùng nhau gắn bó trong suốt hơn 2 tháng qua, 18 cô gái đã cùng tề tựu trong một buổi ăn tối thân mật, ấm cúng, tràn ngập tiếng cười nhưng cũng có không ít dư vị tiếc nuối khi phải chia tay nhau. Sau đó, 18 cô gái sẽ trở về với cuộc sống thường nhật và theo đuổi những giấc mơ mới của mình, có người sẽ tỏa sáng cùng trọng trách đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tại đấu trường quốc tế, nhưng cũng có những người sẽ bắt tay vào những dự định mới và chắc chắn cũng sẽ tỏa sáng theo một cách riêng từ những điều mà họ học được qua cuộc thi.

Những hình ảnh hội ngộ của Top 18 thí sinh trong “Lâu đài sắc đẹp”:
Vũ Thị Ngọc
Vũ Thị Ngọc
Nguyễn Thị Lệ Quyên
Á khôi 2 - Nguyễn Thị Lệ Quyên
Thu Thủy
Thu Thủy
Thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 204” hội ngộ - Ảnh 2
Á khôi 1 - Thúy Vân
Á khôi 1 - Thúy Vân
Thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 204” hội ngộ - Ảnh 3
Hoa khôi Lan Khuê và các thí sinh khác.
Hoa khôi Lan Khuê và các thí sinh khác.
Thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 204” hội ngộ - Ảnh 4

Thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 204” hội ngộ - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần