Thí sinh hot nhất "The Voice Kid" có đêm diễn riêng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa thứ hai của “Giọng hát Việt nhí” hiện đã đi qua hai vòng “Giấu mặt” và “Đối đầu”, chuẩn bị bước vào đêm thi thứ hai của vòng liveshow.

Bắt đầu đêm liveshow thứ 2 này, sẽ có 2 thí sinh của mỗi đội nói lời chia tay với chương trình. Không chỉ là một chương trình truyền hình thực tế phục vụ như cầu giải trí, “Giọng hát Việt nhí” còn là nơi ươm mầm những ước mơ của tuổi trẻ, giáo dục và định hướng tinh thần yêu nước, các giá trị đạo đức cho các em. Chính vì vậy, xuyên suốt các vòng thi, rất nhiều ca khúc cách mạng, nhạc đỏ, nhạc quê hương được các vị huấn luyện viên lựa chọn để các em thể hiện.
Thí sinh hot nhất "The Voice Kid" có đêm diễn riêng - Ảnh 1
Mới đây, Phòng trà WE kết hợp cùng công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất “The Voice Kid 2014” tổ chức chương trình ca nhạc “Hát mừng Tổ quốc”. Phòng trà WE đã lựa chọn bảy gương mặt "hot" nhất, tiềm năng nhất cho ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay để làm một đêm nhạc, lấy chủ đề “Đất nước và những ca khúc Cách mạng” làm trung tâm.
Thí sinh hot nhất "The Voice Kid" có đêm diễn riêng - Ảnh 2
Đây là lần đầu tiên các em tham gia một đêm nhạc riêng, đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp, trước một lượng khán giả nhất định. Bảy thí sinh đó là: Mai Chí Công, Nguyễn Thiện Nhân (đội Cẩm Ly), Huyền Trân, Quỳnh Anh, Hoàng Anh (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh), Kayon Thiên Nhâm, Linh Nhi (đội Lam Trường).
Thí sinh hot nhất "The Voice Kid" có đêm diễn riêng - Ảnh 3
Đến với đêm nhạc “Hát mừng Tổ quốc” diễn ra tối 2/9 của bảy thí sinh “hot” nhất của The Voice Kid, bên cạnh những ca khúc quen thuộc đã được các em trình bày trong cuộc thi. Khán giả sẽ được nghe những bài hát nhạc đỏ, nhạc cách mạng cùng sự kết hợp độc đáo của các em như: Bay qua biển Đông, Biển hát chiều nay, Giai điệu tổ quốc, Tự nguyện, Quê hương tôi…