Thí sinh lần đầu thử sức với nhạc kịch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Mỗi tuần, cuộc thi “X-Factor – Nhân tố bí ẩn” sẽ có một chủ đề riêng biệt đầy hấp dẫn để gửi tới khán giả.

Tuần này, các thí sinh sẽ có một đêm dạ vũ vào tối chủ nhật (14/9) với sự kết hợp của âm nhạc và các vũ điệu. Các tiết mục được trình diễn sẽ là sự hòa trộn của những ca khúc thời thượng và những bước nhảy cuốn hút.
Thí sinh lần đầu thử sức với nhạc kịch - Ảnh 1
Để có phần mở màn đầy ấn tượng và bùng nổ cho liveshow 6, các thí sinh của cuộc thi đã cùng tham gia vào một vở nhạc kịch ngắn với tên gọi “Dance with me” với thông điệp: "Trong cuộc sống, ai cũng có lúc gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Sự lạc quan và nổ lực  là phương thức giúp chúng ta vượt qua được tất cả những nỗi buồn. Âm nhạc và những bước nhảy chính là liều thuốc hữu hiệu giúp chúng ta có được một tinh thần lạc quan, sống và suy nghĩ tích cực hơn". 
Thí sinh lần đầu thử sức với nhạc kịch - Ảnh 2

Thí sinh lần đầu thử sức với nhạc kịch - Ảnh 3
Vở nhạc kịch là câu chuyện được diễn ra tại một quán bar nổi tiếng nhất Sài Gòn. Trước giờ biểu diễn của quán, các vị khách xuất hiện với sự chán nản về cuộc đời. Mỗi người là một tâm sự buồn và ảm đạm về cuộc sống của mình, nhưng khi đến giờ lên đèn, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn với những giai điệu âm nhạc và những bước nhảy nóng bỏng đã xua đi sự u buồn của quán, cũng như xua đi những cảm xúc tiêu cực trong những người khách.
Thí sinh lần đầu thử sức với nhạc kịch - Ảnh 4
Tuy là lần đầu tiên thử sức với thể loại nhạc kịch nhưng các thí sinh của cuộc thi đã có sự thể hiện rất xuất sắc. Không chỉ là những câu thoại với đầy tâm trạng mà còn là sự biểu cảm, khả năng diễn xuất tuyệt vời khi thể hiện trọn vẹn nhân vật của mình, đó là cô nàng ảo tưởng, là anh chồng bị vợ cắm sừng, là cô lao công tự ti, là cô ca sĩ bị thất tình hay chàng Bartender đẹp trai mỉa mai các vị khách…tất cả đều hóa thân hoàn hảo vào từng mảnh đời với những tình huống quen thuộc, mang đậm hơi thở cuộc sống.  
Thí sinh lần đầu thử sức với nhạc kịch - Ảnh 5

Thí sinh lần đầu thử sức với nhạc kịch - Ảnh 6
Vở nhạc kịch này không chỉ cho thí sinh những trải nghiệm mới mẻ mà còn giúp họ khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Khán giả sẽ chẳng thể nào tưởng tượng được sự mộc mạc, chân chất của Quang Đại với hình ảnh ông chồng say rượu, chán nản cuộc đời, hay cô gái dân ca Hà Vân với nét chua ngoa của một bà chủ đanh đá, chàng trai hát tình ca Thái Ngân khi nhập vai một bồi bàn tinh quái…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần