Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Live show 5 cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2014” đã diễn ra với phần biểu diễn ấn tượng của 6 thí sinh xuất sắc của 3 đội.

Trong đêm thi này, không có thí sinh nào bị loại tuy nhiên tính chất căng thẳng và gay cấn cũng không kém những đêm loại trước bởi tỉ lệ bình chọn của đêm thi cũng có phần quyết định đến kết quả của liveshow 6 diễn ra vào tuần sau. 
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 1
Sau “Sa mưa giông”, tuần này, Trần Kayon Thiên Nhâm tiếp tục mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng nhưng sâu lắng qua bài hát “Em đi trên cỏ non”. Thiên Nhâm là thí sinh liên tiếp nhận được sự bình chọn của khán giả để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Với ngoại hình ưa nhìn, hiền lành cùng với giọng hát dày và ấm, Thiên Nhâm cũng được dự đoán là thí sinh có cú bứt phá ngầm qua từng đêm diễn. 
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 2
Tiết mục thứ 2 là của cô bé Lê Thanh Huyền Trân tiếp tục khẳng định “thương hiệu” riêng của mình với ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên “Cát bụi”. Sở hữu giọng hát thoát tục và có độ ngân dài, em đã thể hiện tròn trịa bài hát trong đêm thi tối nay.
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 3
Tiếp đến, cậu bé Mai Chí Công của Cẩm Ly đã hóa thân thành một lãng tử phong trần qua ca khúc tiếng Anh “The greatest love of all”. Qua bài hát này, “hoàng tử mắt hí” đã thể hiện nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc. 
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 4
Kế đó, cô bé đến từ miền đất võ Bình Định - Nguyễn Thiện Nhân “lột xác” qua một bài hát mang âm điệu dân ca “Sóc sơ bai Sóc Trăng” khi hóa thân thành cô gái Khơ me duyên dáng, xinh đẹp. Tuy em sở hữu giọng miền Trung nhưng lại hát rất ngọt ca khúc của miền Tây Nam Bộ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại trường quay. Thiện Nhân được xem là một trong những nhân tố sáng của năm bởi nhỏ tuổi nhưng ca khúc nào em thể hiện cũng rất tốt và chạm được đến trái tim người nghe.
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 5
“Sư tử nhí” Trần Linh Nhi đưa khán giả hòa mình vào ca khúc “Lời ru cho con” với giai điệu mượt mà và ca từ ý nghĩa. Linh Nhi là thí sinh có giọng hát đầy nội lực và phong thái trình diễn tự tin trên sân khấu. Một lần nữa Linh Nhi khẳng định được phong độ và chất riêng của mình qua những nốt cao. 
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 6
Phần trình diễn cuối cùng là của “hoàng tử tóc xoăn” - Nguyễn Hoàng Anh. Rời bỏ hình tượng thành viên trong “bang nhạc nhí” The Beatles ở tuần trước, Hoàng Anh quay lại là chính mình trong ca khúc “Ôi quê tôi”. Hoàng Anh nổi bật trong cuộc khi không chỉ bởi các động tác vũ đạo chuyên nghiệp hay ngoại hình thu hút mà em còn tạo được ấn tượng bởi giọng hát chắc khỏe và đầy hơi của mình.
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 7
Một điểm đặc biệt là ở đêm thi này, ngoài các tiết mục hát đơn của các thí sinh thì điểm mới của chương trình năm nay là có song ca giữa hai thành viên trong chính đội đó. 

Ở đội Lam Trường, Trần Kayon Thiên Nhâm và Trần Linh Nhi song ca qua liên khúc “Giấc mơ của tôi và Kiên Giang mình đẹp lắm”. Một Thiên Nhâm với giọng hát dày và ấm cùng với một Linh Nhi máu lửa và nội lực đã có sự bè phối nhịp nhàng với nhau và tự tin thể hiện phần biểu diễn của mình trong những tràn pháo tay cổ vũ của khán giả. 
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 8
Ở đội Cẩm Ly, phần “kết đôi” giữa Thiện Nhân và Mai Chí Công đã tạo nên “cơn sốt” khi hai em nhập tâm vào ca khúc “Thương nhau lý tơ hồng”. Sự hòa quyện giữa hai giọng ca “Công - Nông” đã tạo nên một phần song ca rất tuyệt vời.
Thí sinh "lột xác" ngoạn mục dù không bị loại - Ảnh 9
Ở đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, phần kết hợp giữa Hoàng Anh và Huyền Trân mang lại sự phấn khích cho khán giả khi cả hai đều nhập vai xuất sắc trong tiết mục của mình. “Hoàng tử tóc xoăn” bất ngờ biến thành bóng ma trong vở nhạc kịch kinh điển “The Phantom of the opera”. Với giọng hát khỏe, cao vút cùng với khả năng diễn xuất tài tình, Hoàng Anh đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Còn cô bé Huyền Trân hóa thân thành nhà sư để hóa giải cho bóng ma mà Hoàng Anh thủ vai qua ca khúc “Hoa vàng mấy độ”. Có thể thấy, giữa Hoàng Anh và Huyền Trân có sự đối lập nhau về giọng hát và phong cách nhưng khi kết hợp lại với nhau, hai em đã tạo nên được những bất ngờ và thú vị. 

Liveshow 6 cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” sẽ diễn ra tối thứ Bảy (27/9), đây sẽ là đêm thi căng thẳng khi lộ diện những cái tên được tiến thẳng vào đêm Chung kết cuộc thi.