Thí sinh Next Top đắt show quảng cáo

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong một show diễn váy cưới uy tín được tổ chức hàng năm với đầy đủ màu sắc từ tà áo dài cưới xưa cho đến những chiếc váy trắng hiện đại ngày nay, Kim Nhã cũng như Nguyễn Phương đã rất vui mừng khi hội ngộ siêu mẫu Thanh Hằng.

Kim Nhã và Nguyễn Phương hội ngộ host Thanh Hằng ở một đêm diễn thời trang
Kim Nhã và Nguyễn Phương hội ngộ host Thanh Hằng ở một đêm diễn thời trang
Nguyễn Phương là một thí sinh có tiềm năng rất lớn, được đánh giá thông mình, tiến bộ nhanh. Đặc biệt cô luôn thể hiện được cá tính rất mạnh của mình qua những lần chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của mình trước các thí sinh khác. Là cô sinh viên Học viện Ngoại giao cũng như có “máu” vũ công, biết cách tạo dáng, Nguyễn Phương chưa từng gặp khó khăn ở một set chụp hay thử thách nào. Không những thế, cô còn tiếp thu rất nhanh những lời hướng dẫn của ban giám khảo do vậy mà ở Nguyễn Phương, ban giám khảo luôn đặt ra một kỳ vọng lớn hơn so với các thí sinh còn lại.
Nguyễn Phương và Kim Nhã
Nguyễn Phương và Kim Nhã
Trái lại với Nguyễn Phương, Kim Nhã là một thí sinh đã tạo nên những cuộc chiến nảy lửa giữa ban giám khảo. Có thể Nhã không có những tấm ảnh xuất sắc nhưng Kim Nhã luôn cho người xem thấy được sự cố gắng của mình bên cạnh tinh thần chiến đấu lạc quan mỗi khi đối mặt với từng thử thách.
Thanh Hằng vui mừng khi gặp lại học trò
Thanh Hằng vui mừng khi gặp lại học trò
Với cách thể hiện được cảm xúc hạnh phúc và vô cùng thoải mái của một cặp đôi Huy Quang và Ngọc Châu cùng nhau tận hưởng những phút thư giãn tại một trong những bãi biển đẹp nhất thuộc resort hàng top tại Nha Trang.
Thí sinh Next Top đắt show quảng cáo - Ảnh 1
Từ những tập đầu tiên, Ngọc Châu đã được xem là “viên ngọc sáng” của cuộc thi năm nay với gương mặt ăn ảnh, khả ái cùng với sự tiến bộ, biết trau dồi bản thân của mình.
Thí sinh Next Top đắt show quảng cáo - Ảnh 2
Riêng Huy Quang, chàng trai có được lợi thế là đôi mắt, có những lúc xoáy sâu vào ống kính, có những lúc trở thành một đôi mắt “biết cười” làm chao đảo trái tim của rất nhiều cô gái.
Huy Quang – Ngọc Châu: cặp tiên đồng ngọc nữ lọt vào “mắt xanh” resort cao cấp
Huy Quang – Ngọc Châu: cặp tiên đồng ngọc nữ lọt vào “mắt xanh” resort cao cấp
Tham dự sự kiện của một nhãn hàng trang sức cao cấp, Huy Quang, Thiếu Lan, Ngọc Châu và Kim Nhã đã trút bỏ sự tự trẻ trung năng động của mình để trở nên chín chắn, trưởng thành hơn, toát được vẻ sang trọng đẳng cấp như tiêu chí của một nhãn hàng trang sức.
Thí sinh Next Top đắt show quảng cáo - Ảnh 3
Tuy hạn chế về chiều cao, Hoài Nam lại có một gương mặt rất góc cạnh và “thời trang”. Linh hoạt trong việc tạo dáng, Hoài Nam đã tận dụng tối đa được những lợi thế của mình trong những bộ look book cực kì chất cho những nhãn hàng thời trang tự thiết kế tiếp cận rất cần với đông đảo khán giả nói chung và tính đồ yêu thời trang nói riêng.
Thí sinh Next Top đắt show quảng cáo - Ảnh 4
Trương Hoài Nam, “búp bê sứ” áp đảo các look book thời trang
Trương Hoài Nam, “búp bê sứ” áp đảo các look book thời trang
Hoài Nam
Hoài Nam
Thí sinh Next Top đắt show quảng cáo - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần