Thí sinh nhập viện trước “Đêm hát đôi”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 6 ngày kể từ liveshow mở màn, đêm nay sẽ là đêm đề cử đầu tiên của Star academy Vietnam – Học viện ngôi sao với màn trình diễn của 6 cặp đôi và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6 tối nay (25/3).

Kết thúc các phần trình diễn, 3 chuyên gia hướng dẫn sẽ đánh giá và dành tặng ngôi sao cho các học viên có phần trình diễn tốt nhất, kết hợp cùng với ngôi sao bí mật của khách mời Mỹ Linh sẽ quyết định thứ hạng của các học viên sau tuần đầu tiên. Cuối đêm thi này, 3 cái tên xuất sắc nhất tuần và 3 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm sẽ được công bố dựa trên bảng tổng sắp sao. 6 cái tên này sẽ cùng bước vào Đêm trình diễn và kết quả được truyền hình trực tiếp vào tối mai (26/3).

Tích cực tập luyện cho "Đêm hát đôi"

Với chủ đề trình diễn đầu tiên là “Hát đôi”, các cặp đôi đang chạy đua nước rút để hoàn thiện phần trình diễn của mình. Hai tiết mục đang được khán giả trông đợi nhất phải kể đến màn song ca “Em của ngày hôm qua” của Bảo Kun và Hòa Minzy, bên cạnh đó, sự kết hợp giữa 2 giọng ca Đà Nẵng Trường Quang và Huyền Trang cũng hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

 
Thí sinh nhập viện trước “Đêm hát đôi” - Ảnh 1
Hoàng Yến và Huỳnh Anh lần đầu tiên kết hợp nhưng cũng tỏ ra khá ăn ý khi phối hợp nhạc cụ với các đoạn rap và yếu tố trình diễn. Thanh Ly và Quang Minh cũng có cơ hội khoe giọng khi kết hợp cùng nhau trong hit của nhạc sĩ Thanh Bùi – “Tình về nơi đâu”. Đặc biệt được giám đốc Huy Tuấn và ca sĩ Phương Linh “chăm sóc” là 2 cặp đôi Minh Châu – Rainy Dương, Kim Thành – Vương Anh khi Vương Anh, Rainy Dương tỏ ra khá đuối sức để có thể hòa hợp ăn ý với 2 chất giọng tốt hơn mình.

 
Thí sinh nhập viện trước “Đêm hát đôi” - Ảnh 2
Trong khi hotboy Vương Anh khá chật vật để bắt đúng nhịp trong ca khúc “Người yêu nhỏ bé”, cô gái Rainy Dương cũng gặp không ít khó khăn khi giọng hát của cô còn khá yếu cộng với tinh thần tập luyện chưa thực sự nghiêm túc. Cô cũng bị giảng viên thanh nhạc Nam Khánh nghiêm khắc nhắc nhở khi liên tục đến trễ trong các lớp học.

 
Thí sinh nhập viện trước “Đêm hát đôi” - Ảnh 3
Huyền Trang bất ngờ nhập viện vì vấn đề sức khỏe

Sau khi gây bất ngờ vì những tiết lộ về đứa con 8 tháng tuổi cùng những khó khăn để hòa nhập cùng các học viên khác, Huyền Trang tiếp tục khiến khán giả lo lắng khi sức khỏe của cô đột ngột xấu đi trong tập 6 vừa lên sóng. Đặc biệt khi bị Huỳnh Anh và các học viên khác ném xuống hồ bơi, Huyền Trang có biểu hiện bị sốc và khó thở. Sau đó, đội ngũ y tế của chương trình đã kịp thời có mặt và hỗ trợ Huyền Trang nhập viện.
Thí sinh nhập viện trước “Đêm hát đôi” - Ảnh 4
Rất may, cô đã bình phục đã và quay trở lại ngôi nhà chung để xoa dịu nỗi lo lắng của các học viên khác. Tuy vậy, sức khỏe của Huyền Trang vẫn còn khá yếu và điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của cô gái này trong đêm nay.

 
Thí sinh nhập viện trước “Đêm hát đôi” - Ảnh 5
Tự nhận thấy lỗi của mình khi bế Huyền Trang xuống hồ bơi, chàng hotboy Huỳnh Anh đã tỏ ra khá áy náy, anh đích thân nấu cháo và đút cháo cho cô bạn của mình. Dù không nổi bật về giọng hát nhưng sự hài hước cùng cách cư xử chín chắn, trưởng thành phần nào giúp anh chàng ghi điểm trong mắt các fan nữ.