Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liveshow 3 cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015” diễn ra tối 24/1 tại Nhà thi đấu Tân Bình sẽ thử thách 8 cặp thí sinh bằng chủ đề nhạc phim.

Các thí sinh cùng bạn nhảy của mình sẽ dựng nên những câu chuyện, hoặc tái hiện một trích đoạn phim trên nền nhạc của một bộ phim họ yêu thích.
Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng - Ảnh 1

Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng - Ảnh 2
Trước thềm đêm thi diễn ra, 8 cặp đôi đều trở thành diễn viên, nhập vai vào các nhân vật trong bài thi của mình, thể hiện lại một phân đoạn trong phim và qua đó, khán giả có thể phần nào đoán biết trước hình ảnh và nội dung tiết mục các thí sinh sẽ thể hiện trong liveshow 3 sắp tới.
Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng - Ảnh 3
Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng - Ảnh 4

Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng - Ảnh 5
Nếu như Sử Duy Vương sẽ diễn vai bá tước Dracula với bộ chiến giáp mạnh mẽ, Chi Pu trữ tình với vai Rachel, cô gái mất đi bạn trai trong series phim "Glee", Angela Phương Trinh đầy suy tư khi làm người mẹ trẻ đầy khổ cực, thì Dumbo và Kris lại có sự hóa thân ngọt ngào thành chàng Jack - nàng Rose kinh điển của "Titanic", còn Ninh Dương Lan Ngọc lại có dịp trở về vai diễn để đời của mình - vai Nương trong phim "Cánh đồng bất tận"…
Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng - Ảnh 6

Thí sinh ráo riết tái hiện phim nổi tiếng - Ảnh 7
Tất cả các cặp đôi sẽ mang tới những đoạn phim do chính họ diễn xuất cùng các vũ điệu, nhắc lại với khán giả những tác phẩm đã làm chao đảo những người hâm mộ môn nghệ thuật thứ 7.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần