Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình đầu tiên “Gương mặt thân quen 2014” đang trong những ngày thu hình bận rộn với nhiều yếu tố bất ngờ.

Với dàn thí sinh đa dạng về phong cách biểu diễn, dòng nhạc, công chúng đang mong chờ họ sẽ đem đến những tiết mục bất ngờ cho cuộc thi. Sau nhiều ngày vất vả, ê kíp làm chương trình đã hoàn thành xong show đầu tiên.

Mang tâm lý bỡ ngỡ khi lần đầu tiên hóa thân thành một người hoàn toàn khác, mỗi thí sinh thể hiện sự chuẩn bị của mình với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Với tiêu chí độc đáo, bất ngờ, họ hiện đang phải trải qua giai đoạn thử thách gay go nhất trong tiết mục mở màn. 
Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen” - Ảnh 1
Chàng nghệ sĩ đa tài Vương Khang hào hứng: “Nhân vật mình chọn trong show 1 này đặc biệt lắm. Thật sự đây là một nhân vật huyền thoại những thập kỷ trước đây đã mở ra một dòng nhạc kinh điển của thế giới, khó một cái là đây hoàn toàn không phải là sở trường của mình. Nhưng phải nói rằng cái khó lớn nhất là vì ông ta quá nổi tiếng, là thần tượng của nhiều khán giả trên thế giới nên mình giả mà không giống thì e rằng sẽ áy náy lắm đây”.

Ca sĩ Hoài Lâm có một chút tư lự: “Em thật sự rất hồi hộp, không cảm thấy tự tin cho lắm vì nhân vật của em lần này là một nữ ca sĩ nước ngoài xinh đẹp, có chất giọng cao vút làm rung động bao trái tim khán thính giả trên toàn thế giới. Chưa giả trang thành nữ lần nào nên em cảm giác rất áp lực, không biết phần thể hiện của mình có tốt không.”
Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen” - Ảnh 2

Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen” - Ảnh 3
Cô gái Vy Oanh gây ngạc nhiên với dáng đi rất đàn ông, khác hẳn với phong thái dịu dàng, nhỏ nhẹ hàng ngày của cô. Hỏi ra mới biết Vy Oanh đang phải tập luyện phong thái nam nhi để vào vai một chàng ca sĩ rất trẻ, hiện đang gây cơn sốt trên thị trường âm nhạc. Cô vui vẻ tâm sự: “Thật sự Oanh hơi bất ngờ khi chọn lựa trúng nhân vật này, anh này rất thành công với một bài hát rất quen thuộc thời gian vừa qua. Nhưng phong thái biểu diễn của anh ta đối với công chúng thì còn chưa được cập nhật nhiều. Vì vậy, mọi người sẽ chủ yếu dựa vào sư giống nhau ở giọng hát mà đánh giá tiết mục của mình. Mà giọng của Oanh là giọng nữ trong mà phải giả giọng nam thì quá khó vì hai âm vực hoàn toàn khác nhau.”
Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen” - Ảnh 4

Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen” - Ảnh 5
Trầm ngâm với nụ cười hiền, ca sĩ Minh Thuận cũng không thể giấu được niềm vui có chút bỡ ngỡ khi với nhân vật mình lựa chọn show đầu tiên. “Nhân vật mình phải hóa thân lần này là thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc hiện nay, rất phá cách, tài giỏi. Vì vậy mình vừa có cảm giác lo vừa rất thích thú. Thật tình là gần đây mình tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, không đi hát nên khá hồi hộp, nhất là về phần vũ đạo. Giọng hát thì nhất định là phải học tiếng Hàn, tập luyến láy, âm vực sao cho thật giống rồi.”
Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen” - Ảnh 6
Mi-A, cô ca sĩ trẻ với phong cách Hiphop đặc trưng thì lại hồn nhiên cười tít mắt khi chia sẻ “Vì đây là show đầu tiên nên em rất muốn chọn được nhân vật gần với phong cách của mình để có một khởi đầu tương đối dễ dàng thuận lợi. Vì vậy khi lựa chọn trúng nhân vật phải hóa thân trong Show 1 này, em hơi “choáng váng” một tý vì sở trường của cô ấy là dân ca. Tuy nhiên, vì hình ảnh của cô ca sĩ này quá quen thuộc với công chúng nên em vừa đóng giả vừa run vì sợ mình sẽ dễ bị bắt lỗi lắm.”
Thí sinh tiết lộ nhân vật trong “Gương mặt thân quen” - Ảnh 7
Diễn viên-ca sĩ Ngân Quỳnh cũng vui vẻ: “Bật mí một chút nhân vật hóa thân của Quỳnh là một ca sĩ Hồng Kong nổi tiếng có chất giọng cao vút làm chới với luôn”. Show đầu tiên của “Gương mặt thân quen 2014” phát sóng tối 29/3 trên VTV3.