Thông báo kết quả xét tuyển và công nhận:

Thí sinh trúng tuyển viên chức làm việc tại báo Kinh tế&Đô thị năm 2022

Hoa Ngân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Căn cứ Quyết định số 137/QĐ-KTĐT ngày 29/08/2022 của báo Kinh tế và Đô thị về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng viên chức làm việc tại báo Kinh tế&Đô thị năm 2022

Căn cứ Kế hoạch số 38/KH-KTĐT ngày 29/8/2022 của báo Kinh tế và Đô thị về việc tuyển dụng viên chức làm việc tại báo Kinh tế&Đô thị năm 2022;

Căn cứ kết quả xét tuyển phỏng vấn vòng 2 của các thí sinh dự thi; Biên bản họp của Hội đồng xét tuyển để thông qua kết quả thi phỏng vấn vòng 2.

Báo Kinh tế&Đô thị thông báo kết quả xét tuyển vòng 2, kỳ xét tuyển viên chức làm việc tại báo Kinh tế&Đô thị năm 2022 như sau:

  1. Kết quả xét tuyển đối với 05 thí sinh, trong đó:

- Số thí sinh trúng tuyển: 03 thí sinh;

- Số thí sinh không trúng tuyển: 02 thí sinh.

(Có Thông báo kèm theo)

  1. Theo quy định, báo Kinh tế&Đô thị không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2 bằng hình thức phỏng vấn hoặc thực hành.
  2. Thí sinh được công nhận kết quả trúng tuyển có trách nhiệm thực hiện hoàn thiện đầy đủ hồ sơ tuyển dụng viên chức để báo Kinh tế&Đô thị quyết định tuyển dụng viên chức theo đúng quy định.

3.1. Thành phần hồ sơ tuyển dụng:

  1. a) Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);

- Trường hợp người trúng tuyển có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

  1. b) Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp (thí sinh liên hệ Sở Tư pháp để được hướng dẫn, đề nghị cấp).
  2. c) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Tổng Biên tập báo Kinh tế&Đô thị ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển, đồng thời thông báo công khai trên báo điện tử Kinhtedothi.vn và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

3.2. Thời gian, địa điểm hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng

- Thời hạn hoàn thiện hồ sơ: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển này, thí sinh trúng tuyển phải đến báo Kinh tế và Đô thị để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng nêu trên (nộp trong giờ hành chính trừ các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ và Tết từ ngày 27/12/2022 đến ngày 26/01/2023).

- Địa điểm: Văn phòng báo Kinh tế&Đô thị, 21 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.   

Thông báo này được đăng tải trên báo điện tử Kinh tế&Đô thị tại địa chỉ kinhtedothi.vn để các thí sinh được biết và thực hiện.

Trên đây là Thông báo kết quả xét tuyển vòng 2 danh sách thí sinh được công nhận trúng tuyển kỳ xét tuyển viên chức làm việc tại báo Kinh tế&Đô thị năm 2022./.

Trân trọng!