Thị trường BĐS Hà Nội: Thêm 800 căn hộ cao cấp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong năm 2016 nguồn cung BĐS Hà Nội sẽ có thêm 800 căn hộ mới của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ngày 14/11 tại Hà Nội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức sự kiện Mùa thu - Kiệt tác bên hồ, giới thiệu nhiều ưu đãi có giá trị lớn cho khách hàng mùa căn hộ cao cấp tại hai dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An và D'. Le Pont D'. Or – Hoàng Cầu.
Khách hàng tìm hiểu thông tin dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Khách hàng tìm hiểu thông tin dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại hai dự án này từ 1- 30/11 sẽ được tặng điện thoại Iphone 6S (16 GB), được hưởng chiết khấu 2-3% trên giá bán và chiết khấu thêm từ 4-10% nếu thanh toán đầy đủ trước thời hạn. Ngoài ra khách hàng mua căn hộ từ ngày 1-11 đến 30-1-2016 sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một xe ô tô Mercedes trị giá 2 tỷ đồng. Chương trình bốc thăm sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 2-2016.

Theo ông Trần Như Trung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, khi khách hàng mua căn hộ tại 2 dự án này sẽ được hỗ trợ tài chính theo chương trình hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) và Tập đoàn Tân Hoàng Minh. SHB là ngân hàng duy nhất cho vay vốn, tối đa 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất năm đầu tiên là 8%, trong hai năm tiếp theo lãi suất 10%/năm với dự án Hoàng Cầu và 10,5% với dự án Quảng An. Tân Hoàng Minh hỗ trợ toàn bộ tiễn lãi vay kể từ ngày giải ngân cho đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An (Quận Tây Hồ) tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai (Hà Nội) gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với 498 căn hộ, hiện đang được thi công tường vây và cọc khoan nhồi, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2016. Riêng dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu (Quận Đống Đa) gồm 308 căn hộ, hiện công trình đang được hoàn thiện phần thân với tiến độ 3 sàn/tháng và đã thi công đến sàn tầng 15 và sẽ được bàn giao vào giữa năm 2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần