Thị trường chuyển nhượng ngày 15/5

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mats Hummels là một mục tiêu theo đuổi lâu dài của Man United, mặc dù không được dự Champions League ở mùa giải tới nhưng Mats Hummels có thể bị cám dỗ gia nhập ManUnited khi HLV Louis Van Gaal được cho rằng có quỹ chuyển nhượng khổng lồ để đưa về Old Trafford thêm nhiều ngôi sao lớn.

Thị trường chuyển nhượng ngày 15/5 - Ảnh 1
Chelsea sắp chính thức công bố thương vụ Diego Costa

Một nguồn tin ở Anh đã khẳng định rằng thương vụ này gần như đã hoàn thành, khi Chelsea đồng ý trả mức giá 32 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo gốc Brazil.Tuy vậy, ở Tây Ban Nha, nhiều tờ báo vẫn cho rằng hai bên vẫn chưa đạt được sự đồng thuận 100% trong thương vụ này. Trong số ra ngày hôm nay, tờ Sport tiết lộ rằng sở dĩ Atletico Madrid vẫn chưa “nhả” Diego Costa cho Chelsea là bởi họ vẫn hy vọng rằng The Blues sẽ cho họ mượn thủ môn Thibaut Courtois thêm một mùa bóng nữa.
Thị trường chuyển nhượng ngày 15/5 - Ảnh 2
Sport đánh giá rằng với việc Petr Cech vẫn đang có phong độ rất ổn định trong thời gian qua, Chelsea sẽ đồng ý cho Atletico mượn Courtois thêm một mùa bóng nữa, đồng nghĩa với việc họ sẽ sớm sở hữu Diego Costa. Tờ báo này khẳng định thương vụ này sẽ được hai bên chốt lại trong thời gian tới, và sẽ được công bố chính thức ngay sau khi trận chung kết Champions League năm nay kết thúc.

Lescott rời Man City sau 5 năm gắn bó

Hậu vệ 31 tuổi đã không nhận được lời đề nghị gia hạn từ đội chủ sân Etihad và chuẩn bị xách hành lí tìm kiếm một CLB phù hợp hơn. Dù không được trọng dụng và gia hạn, nhưng Lescott vẫn rất tôn trọng chiến lược của CLB và không hối tiếc vì quyết định ra đi.
Thị trường chuyển nhượng ngày 15/5 - Ảnh 3
Được biết, dù khó có thể cạnh tranh suất đá chính tại Man City, nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Lescott vẫn được hàng loạt CLB chào đón như West Ham, Everton, Aston Villa và Tottenham tại Anh cũng như những CLB giàu có của Thổ Nhĩ Kì.

William Carvalho  chạy theo tiếng gọi của Liverpool

William Carvalho từng là mục tiêu theo đuổi của M.U dưới thời Sir Alex cũng như David Moyes. Thậm chí một số nguồn tin cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận sơ bộ sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè này.Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi chóng mặt sau khi Liverpool vào cuộc và tình cảnh thảm hại của M.U ở mùa giải qua.
Thị trường chuyển nhượng ngày 15/5 - Ảnh 4
Việc Quỷ đỏ thất bại trong việc giành vé dự Champions League được cho là lý do chính khiến William Carvalho phớt lờ đội bóng này. Ngoài tấm vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới, William Carvalho còn ấn tượng với thứ bóng đá tấn công mà Liverpool phô diễn ở mùa giải vừa qua. Liverpool sẽ phải trả cho Sporting 37 triệu bảng để có William Carvalho. Đây sẽ là thương vụ lớn nhất lịch sử đội chủ sân Anfield, vượt qua vụ mua Andy Carroll với giá 35 triệu bảng.

Mascherano sẽ về Liverpool hay sang Napoli?

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm. Và người đại diện cho biết, mức giá để các đội bóng quan tâm muốn chiêu mộ thân chủ của mình chỉ rơi vào 9 triệu Bảng (hoặc ít hơn).
Thị trường chuyển nhượng ngày 15/5 - Ảnh 5
Mascherano đang có tin muốn tái hợp với ông thầy cũ Rafa Benitez tại Napoli, nhưng đại diện của cầu thủ này lại mở hướng về lại giải Ngoại hạng Anh. Rất có thể điểm đến sẽ là đội bóng cũ Liverpool, vì kinh nghiệm của Mascherano sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của Brendan Rodgers tại mặt trận Champions Leaggue mùa sau.

Arsenal vẫn quyết tâm chiêu mộ Benzema

"Giáo sư" người Pháp vốn rất ngưỡng mộ Benzema và muốn đưa anh về sân Emirates. Tuy nhiên, ở hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal đều thất bại trong việc thuyết phục Real nhả người. Dường như các Pháo thủ vẫn chưa chịu từ bỏ. Ngay sau trận chung kết Champions League, lãnh đạo The Gunners sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến Madrid hỏi mua Benzema.
Thị trường chuyển nhượng ngày 15/5 - Ảnh 6
Hiện Benzema chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. Bởi thế, anh có thể thúc ép Real đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh hoặc sẽ dứt áo ra đi.Phía Arsenal hy vọng Real sẽ chấp thuận để Benzema rời Bernabeu, bởi họ đang đối diện nguy cơ mất trắng tiền đạo người Pháp vào hè 2015.