Thị trường chuyển nhượng ngày 18/8

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tờ Daily Mail đưa tin, Van Gaal đã nói chuyện với GĐĐH Ed Woodward làm mọi giá phải tậu cho bằng được Di Maria, ngôi sao mà trước đó ông nhận định, M.U cần thiết phải mua!

Quỷ đỏ quyết dùng tiền để "cám dỗ" Di Maria

Theo tờ Daily Mail đưa tin, Van Gaal đã nói chuyện với GĐĐH Ed Woodward làm mọi giá phải tậu cho bằng được Di Maria, ngôi sao mà trước đó ông nhận định, M.U cần thiết phải mua!

Van Gaal hiểu rằng, sẽ chẳng dễ dàng "cám dỗ" được Di Maria và Real nếu không có thật nhiều tiền. Vì vậy, số tiền "khủng" được sân Old Trafford đầu tư vào lên đến 100 triệu bảng cho thương vụ mà đến gã nhà giàu như PSG cũng phải tuyên bố "từ bỏ" vì chê mắc và sợ vi phạm cân bằng tài chính.
Thị trường chuyển nhượng ngày 18/8 - Ảnh 1
Cụ thể, 50 triệu bảng được dùng để trả phí chuyển nhượng cho Real. Nửa còn lại, M.U dùng chi trả lương cho Di Maria trong vòng 5 năm - dự kiến khoảng 200.000 bảng/tuần, ngang những top đầu Wayne Rooney và Van Persie. Ngôi sao Argentina cho thấy, anh cũng sẵn sàng đầu quân cho M.U nếu tương lai tại Real không được đảm bảo.

  M.U dùng Nani đổi lấy Rojo 

Theo tờ The Times, M.U sẵn sàng cho Sporting Lisbon mượn Luis Nani nếu có được hậu vệ Marcos Rojo.
Thị trường chuyển nhượng ngày 18/8 - Ảnh 2
Luis Nani vẫn chưa thể tìm lại chính mình dưới thời Louis van Gaal. Có vẻ như HLV Louis van Gaal không thể kiên nhẫn với Nani được nữa và quyết định đưa chàng tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha trở về Sporting Lisbon. Dĩ nhiên, M.U cũng muốn hưởng lợi ở thương vụ này. Yêu cầu của họ là Sporting phải nhả hậu vệ 24 tuổi Marcos Rojo.

Marcos Rojo năm nay 24 tuổi, có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Anh sở hữu kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh khá đáng nể. Tại World Cup 2014 vừa qua, Rojo cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong đội hình của HLV Sabella.

Manolas  sẽ là tân binh thứ 5 gia nhập sân Emirates

Theo tiết lộ từ Goal, Olympiacos đã chính thức chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu euro của The Gunners dành cho Manolas. Tuyển thủ Hy Lạp sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong hôm nay trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates.
Thị trường chuyển nhượng ngày 18/8 - Ảnh 3
Sau khi bỏ ra 30 triệu bảng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barcelona, các tân binh tiếp theo gia nhập Arsenal đều lần lượt là những gương mặt chủ yếu làm nhiệm vụ phòng ngự như Mathieu Debuchy, David Ospina và Calum Chambers. Có thể thấy, đây đều là những bổ sung khá hợp lý của HLV Arsene Wenger trong bối cảnh hàng thủ của The Gunners là tuyến mỏng manh nhất sau khi lần lượt phải chia tay Bacary Sagna, Carl Jenkinson và Thomas Vermaelen.

Juve muốn thí Llorente cho Valencia để dồn tiền mua Falcao

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã nhận được một số lời đề nghị cho tiền đạo Fernando Llorente. Bầy dơi Valencia đang là CLB sáng giá nhất để chiêu mộ chân sút 29 tuổi xứ Basque. Số tiền cho thương vụ này ước tính tối thiểu 10 triệu Euro.
Thị trường chuyển nhượng ngày 18/8 - Ảnh 4
Nếu bán được ‘Vua sư tử’ Llorente, Juventus sẽ tích cực dồn tiền săn đón Falcao. Mùa hè này, có thời điểm tưởng như Falcao sẽ rời Monaco về với Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện đổ vỡ và Real Madrid gia hạn với Benzema đến năm 2019.

Llorente tuy cùng Tevez thi đấu rất tốt tại Serie A mùa trước nhưng lối chơi của tiền đạo to cao này dễ bị bắt bài tại Champions League. Đó là lí do Juventus muốn hy sinh cựu tiền đạo Bilbao để có được ‘Mãnh hổ’ Falcao.