Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa hè tới, sẽ không bất ngờ nếu HLV Wenger đưa về Arsenal một tiền đạo chất lượng. Và Benzema là cái tên được Giáo sư cân nhắc.

 
Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5 - Ảnh 1
Ông nói về tương lai của tiền đạo người Pháp sau trận chung kết Champions League: "Một ngày nào đó, có lẽ Benzema sẽ chơi ở Premier League. Và cũng có thể cậu ấy sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Real Madrid hôm nay."
Mata có thể bị bán cho Barca

Tờ AS ở xứ Catalan cho hay, Barca sẵn sàng chồng 40 triệu bảng để chiêu mộ Juan Mata khi họ chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng đội bóng dưới triều đại tân HLV Luis Enrique. Nếu lời đề nghị chính thức được gửi đến Manchester, Van Gaal cùng GĐĐH Ed Woodward sẽ xem xét kỹ lưỡng khả năng bán Mata, dù tiền vệ 26 tuổi này vừa cập bến "nhà hát của những giấc mơ" hồi đầu năm.
Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5 - Ảnh 2
Thực tế, Van Gaal là chiến lược gia thích bố trí sơ đồ một cầu thủ hộ công đá ngay phía sau tiền đạo cắm. Vị trí số 1 hiện tại thuộc về Rooney. Chính vì thế, Mata có thể trở thành "kẻ hy sinh" để M.U tăng ngân quỹ chuyển nhượng, mua thêm một cầu thủ đá dạt biên tốc độ.

 David Luiz đã chia tay Chelsea

Thông báo trên trang chủ cách đây ít giờ, Chelsea xác nhận họ đã đồng ý bán David Luiz cho PSG. Thương vụ sẽ hoàn tất khi hậu vệ người Brazil chấp nhận các điều khoản cá nhân với PSG và vượt qua một cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc với đội bóng nước Pháp.
Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5 - Ảnh 3
Trong khi đó, phía PSG cho biết thêm, họ và Chelsea cùng David Luiz đã thống nhất thực hiện vụ chuyển nhượng này càng nhanh càng tốt để Luiz có thể tập trung vào World Cup tại quê nhà. Hợp đồng giữa PSG và Luiz sẽ được chính thức hóa ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào ngày 10/6 tới.

Thu về khoản tiền lớn, Jose Mourinho hy vọng sẽ có được chữ ký của một trong 3 tiền vệ chất lượng là Pogba, Koke và Paulinho. Giá trị của từng người rơi vào khoảng 30 đến 40 triệu bảng.
Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5 - Ảnh 4
Khedira sẽ tái hợp Ozil tại Arsenal?

Theo tờ Mirror, Arsenal vừa quay trở lại với mục tiêu Sami Khedira. Ở kì chuyển nhượng mùa đông, HLV Wenger từng muốn đưa Khedira về sân Emirates nhưng tiền vệ này đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối tháng Mười năm ngoái và chỉ vừa mới trở lại.
Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5 - Ảnh 5
Thực ra, nhờ có điều khoản ưu tiên, Arsenal đã tính tới khả năng tái ký với Fabregas, người nằm trong danh sách thanh lý của Barca dưới thời tân HLV Luis Enrique. Dù vậy mức giá 30 triệu bảng của F4 dường như khiến “Pháo thủ” đổi ý.

Liên quan tới Arsenal, sau khi quyết định bán Bendtner, họ đã gây sốc với việc bày tỏ sự quan tâm tới “siêu quậy” Balotelli. Đây được coi là phương án dự phòng trong trường hợp vụ theo đuổi Benzema của Real bất thành.

Robben sẽ không đến M.U

Arjen Robben là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Louis van Gaal khi ông nhận nhiệm vụ huấn luyện đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện những tin đồn tái hợp người thầy đang dẫn dắt tuyển Hà Lan ở Old Trafford, Robben đã lên tiếng bác bỏ và tuyên bố, anh cảm thấy hạnh phúc tại Allianz Arena.
Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5 - Ảnh 6
"Phần trăm cơ hội tôi rời Bayern để cập bến M.U là con số 0 tròn trĩnh. Thực tế, tôi đang sống thoải mái trong đại gia đình Bayern và thấy rất tuyệt" - Robben chia sẻ trên tờ De Telegraaf.

Van Gaal rất quyết tâm chiêu mộ Fabregas

Báo chí Anh cho hay, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng và sẵn sàng trả Fabregas mức lương cao nhất trong lịch sử CLB, khoảng 250.000 bảng/tuần.Suốt sáu tháng qua, GĐĐH Ed Woodward giành thời gian để lôi kéo Toni Kroos rời Bayern về với Old Trafford.
Thị trường chuyển nhượng ngày 26/5 - Ảnh 7
Cuộc thương thảo giữa các bên rất tiến triển cho đến khi David Moyes bị sa thải. Người mới lên thay, Van Gaal đã đánh tiếng với Woodward rằng ông không muốn Kroos.Thay vào đó, nhà cầm quân Hà Lan hy vọng Quỷ đỏ dốc hầu bao mua Fabregas, Kevin Strootman và Arjen Robben.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần