Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Luôn hướng đến những thiết kế thoái mái, đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, nhà thiết kế Trần Hùng đã tạo nên bộ sưu tập “Châu Á thanh bình”.

Một cái nhìn từ bầu trời, những đường họa tiết chạy dài trên nền vải tạo cảm giác như nước, gió, cây cối hòa quyện vào với nhau. Có thể cảm nhận được cả mây trời trải dài trong bức tranh thiên nhiên về những dãy núi hùng vĩ trong các thiết kế nam.
Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 1
Trần Hùng chia sẻ: “Tôi muốn thể hiện sự yên bình về thiên nhiên từ xa đến gần, những trang phục nữ sẽ mang cái nhìn chi tiết hơn về thiên nhiên: Đó chính là cỏ cây hoa lá, là những chi tiết bên trong của những bức tranh nhìn rộng từ đồ nam. Sự liên kết trong bộ sưu tập (BST) của tôi nằm ở đặc điểm về thiên nhiên thanh bình này.

Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng của tôi là lụa tơ tằm thân thiện với môi trường. Với những chi tiết tôi sử dụng từ rất nhiều chiếc lông vũ, tôi đã phải ngồi cắt nhỏ ra để tạo ra những bông hoa, cánh bướm hoặc lá cây. Chúng khiến tôi tốn nhiều thời gian, nhưng tôi yêu thích việc ngồi hàng giờ để làm những chi tiết trang phục trở nên khác biệt.”

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng BST “Châu Á thanh bình”:
Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 2Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 3

Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 4

Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 5

Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 6

Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 7

Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 8

Thiên nhiên hòa quện trong “Châu Á thanh bình” - Ảnh 9