Thiên thần lai gốc Y được đặc cách tại “Giọng hát Việt nhí 2016”

Khang Nhi - Ảnh: Windy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falcone được đặt cách vào vòng Đối đầu, hai cô bé Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh cũng là hai giọng ca sẽ được quyền đặt cách vào thẳng vòng "Giấu mặt".

Thiên thần lai gốc Y được đặc cách tại “Giọng hát Việt nhí 2016” - Ảnh 1
Ngoài thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falcone được đặt cách vào vòng Đối đầu, hai cô bé Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh cũng là hai giọng ca sẽ được quyền đặc cách vào thẳng vòng "Giấu mặt" (không phải thi sơ tuyển, thử giọng) sau khi trải qua vòng sơ tuyển online.

Sau những mùa giải thành công, “Giọng hát Việt nhí 2016” đang chuẩn bị bước vào những giai đoạn cuối cùng trước khi lên sóng. Ở mùa giải năm nay, ngoài những đổi mới đến từ dàn ghế Huấn luyện viên, chương trình còn có nhiều nét mới khi bổ sung thêm cuộc thi sơ tuyển online nhằm giúp các thí sinh nhí có thể dễ dàng tham gia hơn.

Sau hơn 3 tuần diễn ra, Ban tổ chức “Giọng hát Việt nhí online 2016” đã nhận được 734 clip dự thi gửi về. Thông qua thể lệ, 5 thí sinh bước vào vòng trong bao gồm: Chiara Falcone, Ngô Lê Hoàng Quyên (được Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh chọn lựa), Nguyễn An Hòa, Nguyễn Ngọc Hoài An, Nguyễn Hoàng Mai Anh (có tổng số điểm bình chọn và điểm chấm từ Giám đốc âm nhạc cao nhất).

Top 5 đã cùng Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh tiếp tục tham gia vòng thẩm định cuối cùng để chọn ra 3 bạn xuất sắc nhất chính thức tham gia “Giọng hát Việt nhí 2016”. Ở buổi thi này, các thí sinh trực tiếp hát dưới sự hỗ trợ và đánh giá của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh cho rằng chất lượng của Top 5 lọt vào được đến vòng này có một chất lượng khá ổn định khi cả 5 thí sinh đều có những nhân tố và cá tính đặc biệt. Anh cho rằng thể thức casting online cũng là một sáng kiến mới từ “Giọng hát Việt nhí”, giúp anh có thể tìm thêm các tài năng.
Thiên thần lai gốc Y được đặc cách tại “Giọng hát Việt nhí 2016” - Ảnh 2
Nói về vai trò của mình trong năm nay, Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Tôi sẽ đóng vai trò tập luyện, lựa chọn nhạc mục, hướng dẫn và định hướng cho các bé. Tôi cũng muốn gần gũi với các con để có thể chỉ dẫn nhiều điều hơn không chỉ riêng âm nhạc mà còn về cuộc sống. Ví dụ những bài mà các con hát thì tôi cũng muốn các con hiểu hơn, sâu hơn về những bài hát đó. Vì có rất nhiều bài hát ý nghĩa kể về tình cảm gia đình hay những bài hát về sự tàn phá của thiên nhiên, cuộc sống xã hội… Tôi rất muốn các con hiểu biết nhiều hơn về những công việc như thế ngoài chuyên môn”.

Kết quả, giải Đặc biệt đã thuộc về thí sinh Chiara Falcone - thiên thần lai gốc Ý sẽ được đặt cách vào thẳng vòng “Đối đầu”. Ngoài ra, Chiara Falcone sẽ được quyền chọn về đội của huấn luyện viên mình yêu thích. Hai giải Nhất đã thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Hoài An và thí sinh Nguyễn Hoàng Mai Anh. Cả 2 sẽ được quyền đặt cách vào thẳng vòng Giấu mặt (không phải thi sơ tuyển, thử giọng). Ngày quay hình vòng “Giấu mặt” sẽ diễn ra vào ngày 27/6 và 28/6 tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần