Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự xuất hiện của hàng trăm “chân dài”, đặc biệt là hai người mẫu nổi tiếng Thanh Hằng và thiên thần hãng nội y Victoria’s Secret - Sessilee Lopez đã mang đến không khí náo nhiệt sống động cho “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2016” ngay từ ngày đầu tiên.

Trong buổi tập đầu tiên diễn ra sáng nay (23/4), nhiều thông tin hấp dẫn của ngày khai mạc đã được hé lộ như: Sân khấu hình hoa sen lung linh huyền ảo với chiều dài catwalk lên đến 80m, dàn người mẫu sáng giá, các bộ sưu tập thời trang tinh tế... 
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 1
Từ 8 giờ sáng, các “chân dài” như: Kim Phương, Trang Khiếu, Trang Lạ, Hương, Nguyễn Oanh, Thanh Thảo, Ninh Hoàng Ngân, Cù Ngọc Quý, Trương Thị May...đã chứng tỏ sự nghiêm túc kiên nhẫn phối hợp nhịp nhàng với ánh sáng, âm nhạc để đáp ứng những yêu cầu gắt gao của đạo diễn catwalk, các nhà thiết kế, ê-kíp sản xuất… nhằm  truyền tải những nét đẹp tinh tế của trang phục, tinh thần nhân văn của thời trang ở mức hoàn hảo nhất đến người xem.
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 2
Nổi bật trong số đó là Thanh Hằng, vedette giới thiệu bộ sưu tập của Công Trí. Chọn trang phục có màu sắc kiểu dáng mang phong cách quân đội, áo thun kết hợp quần ống loe, mũ lưỡi trai, kính đen… ở cô toát lên sự mạnh mẽ, cá tính và đầy quyết tâm tạo ấn tượng đẹp nhất ở màn xuất hiện tối nay ở lễ khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016.  
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 3
Dù có nhiều năm kinh nghiệm, Thanh Hằng vẫn dành hẳn hơn 30 tập đi catwalk thật nhuần nhuyễn và sau đó là thảo luận cùng Công Trí về đường dây trình diễn sân khấu của mình. 
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 4
Trong khi đó, người mẫu nổi tiếng thế giới, thiên thần của hãng nội y Victoria’s Secret - Sessilee Lopez lại thu hút sự chú ý của người khác ngay khi bước vào hậu trường bằng sự thân thiện và dùng tiếng Việt chào mọi người. Liên tiếp được mời chụp ảnh cùng, “chân dài” từng trình diễn cho Victoria's Secret vẫn rất nhiệt tình và tạo nhiều kiểu dáng đáng yêu gây cười cho mọi người. 
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 5
Sessilee Lopez tham gia phần trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Cory Couture. Người đẹp tỏ ra rất trông đợi đến giờ ra mắt các tín đồ thời trang Việt, trở ngại duy nhất khiến cô hơi lo lắng là thời tiết Việt Nam quá nóng. 
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 6
Một điều thú vị là Joe Chia, nhà thiết kế Malaysia bị nhiều người nhầm tưởng là người mẫu. Anh rất tập trung cho phần chuẩn bị bộ sưu tập đồ nam nên gần như tách biệt hẳn đám đông trong hậu trường. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, hơi lạnh và vóc dáng lý tưởng, chàng trai sinh năm 1987 được mọi người gọi đùa là "Soái ca" của tuần lễ.
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 7
Tối nay, “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2016” sẽ chính thức mở màn tại GEM Center, giới thiệu 3 bộ sưu tập của ba nhà thiết kế:  Công Trí với No.9 – “Lúa”, Joe Chia – Chapter 08 và Harper’s Bazaar by Cory Couture”. Đặc biệt, show của Công Trí được xem là phần khai mạc, ngoài việc lần đầu tiên mang No.9 – “Lúa” ra mắt tín đồ thời trang Việt Nam, anh còn áp dụng hologram, sử dụng hiệu ứng ánh sáng 3D, hứa hẹn tạo ra một bước đột phá trong làng thời trang Việt.

Một số hình ảnh người mẫu rốt ráo luyện tập cho đêm khai mạc tối nay (23/4):
Sàn catwalk dài 80 m có hình hoa sen.
Sàn catwalk dài 80 m có hình hoa sen.
Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 8

Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 9

Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 10

Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 11

Thiên thần Victoria’s Secret, Thanh Hằng "náo loạn" hậu trường catwalk - Ảnh 12

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần