Chiến dịch Thu - Đông 2024 của Giorgio Armani: một chuyện tình u ám
Siêu mẫu người châu Á - He Cong được coi là ngôi sao trong chiến dịch quảng cáo Thu - Đông 2024 của Giorgio Armani. Ảnh: Carlijn Jacobs / Armani
Chiến dịch quảng cáo thời trang mùa Thu - Đông 2024 của Giorgio Armani mang đến bài học về sự quyến rũ mạnh mẽ. Nhà mốt Ý đầy quyền lực trong làng thời trang thế giới đã chiêu mộ tài năng của nhiếp ảnh gia Carlijn Jacobs để ghi lại bộ sưu tập gần đây của mình.
Người mẫu châu Á He Cong và Mila van Eeten tỏa sáng trong loạt ảnh chân dung năng động trong studio toát lên vẻ tinh tế và điềm tĩnh. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phai tàn của những khu vườn mùa Đông, bộ sưu tập mùa Thu gợi lên sự xa hoa giản dị. Một chiếc váy dạ hội đính hoa nổi bật trong Chiến dịch quảng cáo thời trang mùa Thu - Đông 2024 của Giorgio Armani. Ảnh: Carlijn Jacobs / Armani
Các loại vải sang trọng như lụa, organza và nhung chiếm vị trí trung tâm, được trang trí bằng họa tiết thêu tinh xảo và bảng màu tối, u ám, bao gồm đen, xanh lá cây đậm và xanh nước biển. Giorgio Armani sử dụng phong cách layering mềm mại cho quảng cáo mùa Thu năm 2024. Ảnh: Carlijn Jacob /Armani
Mila van Eeten làm người mẫu cho bộ trang phục được thiết kế riVersace chiến dịch quảng cáo thời trang mùa Thu - Đông 2024 của Giorgio Armani. Ảnh: Carlijn Jacobs / Armani
Mỗi sản phẩm, từ những chiếc váy dạ hội lộng lẫy đến những bộ trang phục may đo tinh tế và những chiếc áo khoác trùm đầu ấn tượng, đều thể hiện cam kết không ngừng nghỉ của người phụ nữ Armani đối với sự thanh lịch .
Chiến dịch tiền Thu - Đông 2024 của Versace mang đến bức thư tình mới
Người mẫu Angelina Kendall là người dẫn đầu chiến dịch, cô tỏa sáng trong loạt ảnh chân dung năng động do nhiếp ảnh gia Tim El Kaïm chụp. Bối cảnh studio tạo nên bối cảnh hoàn hảo để giới thiệu họa tiết La Coupe des Dieux đặc trưng của thương hiệu và những đường nét bóng bẩy. Angelina Kendall đóng vai chính trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập tiền Thu - Đông năm 2024 của Versace. Ảnh: Tim El Kaïm / Versace
Chiến dịch quảng cáo thời trang tiền Thu - Đông 2024 của Versace tập trung vào những món đồ cơ bản trong tủ quần áo luôn hợp thời trang. Vẻ đẹp cũng không kém phần nổi bật, với nhà tạo mẫu tóc Patti Bussa tạo kiểu tóc đuôi ngựa cao bóng mượt và chuyên gia trang điểm Vanessa Icareg thêm điểm nhấn ấn tượng bằng đường kẻ mắt dày. Versace giới thiệu áo khoác vải tuýt thanh lịch và quần short cho bộ sưu tập mùa Thu - Đông năm 2024. Ảnh: Tim El Kaïm/Versace
Sản phẩm mới nhất của thương hiệu mang tính biểu tượng này là một bức thư tình gửi đến những món đồ thiết yếu, bao gồm váy, denim, đồ may đo và đồ dệt kim. Áo khoác da biker và chân váy bút chì mang đến nét cá tính cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập tiền Thu - Đông năm 2024 của Versace. Ảnh: Tim El Kaïm/Versace
Nhà tạo mẫu Allegra Versace kết hợp vẻ ngoài với nét cá tính và nữ tính, kết hợp những món đồ thời trang thu đông với bốt ruy băng, găng tay và phụ kiện nơ cài tóc. Angelina Kendall khoe họa tiết La Coupe des Dieux của Versace cho quảng cáo trước mùa thu năm 2024. Ảnh: Tim El Kaïm / Versace
Phụ kiện đóng vai trò trung tâm, với túi Greca Goddess Hobo và hình bóng Medusa 95 tạo nên tuyên bố. Trong khi đó, những trang phục chủ lực như quần áo vải tuýt rời, áo khoác da biker và chân váy bút chì tạo nên nền tảng hoàn hảo cho tủ đồ của mùa này.
Bộ sưu tập mang nét đẹp vượt thời gian của Uniqlo
“Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian là chủ đề bao trùm BST LifeWear mùa Thu/Đông 2024. Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Năm 2024 đánh dấu 40 năm phát triển của UNIQLO trên toàn cầu. Trong suốt hành trình này, chúng tôi tự hào mang đến các dòng trang phục đơn giản nhưng chất lượng. Cùng với thời gian, các dòng trang phục này liên tục được cải tiến để giúp cuộc sống của mọi người thoải mái và tốt đẹp hơn. Đó cũng là cách chúng tôi tạo ra giá trị ‘vượt thời gian’ cho các dòng trang phục LifeWear”.
Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của hai thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển), BST mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Edinburgh, thành phố nổi tiếng với những con đường trải sỏi, những tòa lâu đài và thư viện lớn.
Bối cảnh phố ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear gợi lên mùa thu đầy thanh lịch và tinh tế. Trong khi đó, phong cách ở Stockholm lại tôn lên vẻ đẹp của thành phố hiện đại, êm dịu khi con người yêu thích các trang phục giàu tính năng với dải màu hòa hợp cùng thiên nhiên.
Một trong những điểm nhấn của BST mùa này là dải màu đa dạng và chất vải giàu tính năng. Dòng áo khoác chần bông PUFFTECH được cập nhật với công nghệ sợi vải hoàn toàn mới với được phát triển độc quyền bởi Toray Industries và UNIQLO.
PUFFTECH Thu/Đông 2024 có lớp chần bông làm từ các sợi nhân tạo siêu mịn chỉ có độ dày bằng 1/5 sợi tóc người, đồng thời rỗng ruột để chứa nhiều không khí hơn, nhờ vậy giúp áo nhẹ và có hiệu suất cách nhiệt tốt hơn. PUFFTECH có thể giặt tay dễ dàng, nhanh khô, mà không làm mất đi phom dáng của lớp chần bông. Có đến 18 thiết kế khác nhau dành cho nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.
Chiến dịch mùa Thu 2024 quyến rũ của thương hiệu & Other Stories
Nadia Lee Cohen, một nghệ sĩ đồng thời là nhiếp ảnh gia người Anh, mang góc nhìn độc đáo của mình vào chiến dịch Thu năm 2024 của & Other Stories. Bộ ảnh được chụp tại Los Angeles này toát lên vẻ tinh tế vượt thời gian, với Nadia tạo dáng một cách thoải mái giữa những chú chó Afghanistan và hồ bơi tại một ngôi nhà giữa thế kỷ. Mang phong cách hoài cổ, Nadia Lee Cohen diện chiếc áo len cardigan đính đá từ bộ sưu tập Thu 2024 của & Other Stories. Ảnh: Nadia Lee Cohen / & Other Stories
Bản thân bộ sưu tập mang phong cách tối giản, với những đường nét bóng bẩy đặc trưng của & Other Stories chiếm vị trí trung tâm. Tuy nhiên, chính những đồ trang trí tinh tế nhưng nổi bật mới thực sự làm tăng thêm vẻ đẹp.
Một chiếc áo len lấp lánh và chiếc áo khoác dài màu be sẽ hoàn thiện mùa mới với cảm giác thanh lịch tinh tế. Nadia Lee Cohen tạo dáng cùng những chú chó săn Afghan trong chiếc áo khoác màu rám nắng cho chiến dịch Thu năm 2024 của & Other Stories. Ảnh: Nadia Lee Cohe /& Other Stories
Chiếc áo nịt ngực bằng da ánh kim màu vàng tạo thêm nét cá tính cho dáng vẻ thư giãn của Nadia trên ghế dài, trong khi chiếc váy maxi bằng vải satin là hiện thân của phong cách sang trọng trong đêm hẹn hò khi cô ấy nhìn ra cửa sổ. & Other Stories giới thiệu áo nịt ngực kim loại màu vàng và quần dài phù hợp cho mùa Thu năm 2024. Ảnh: Nadia Lee Cohen / & Other Stories
Nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt của chiến dịch này chính là chất mơ mộng, u sầu của nó. Như Nadia giải thích, “Nó có một sự dịu dàng, nữ tính…” Để nắm bắt được bản chất của chiến dịch, Nadia đã lấy cảm hứng từ một nguồn không ngờ tới từ nhạc phim. “Có lẽ giống như một bản ballad buồn của Brenda Lee kết hợp với âm thanh xung quanh của vùng ngoại ô như tiếng lọc nước bể bơi, tiếng chim kêu, tiếng ấm cà phê sủi bọt và tiếng vo vo của máy cắt cỏ ở xa.” Với mô tả gợi cảm này , rõ ràng là tầm nhìn của Nadia là một nỗi nhớ nhung đầy hoài niệm. & Other Stories lưu lại khoảnh khắc quyến rũ với chiếc váy maxi satin màu xanh lá cây cho mùa Thu năm 2024. Ảnh: Nadia Lee Cohen / & Other Stories