Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thiếu nguồn tài chính hỗ trợ, Beeline gặp khó

KTĐT - Theo dự kiến, nếu các vấn đề về tài chính được giải quyết thì kể từ tháng 9, Beeline sẽ tăng cường trở lại các hoạt động đầu tư cũng như tiếp thị, bán hàng…

KTĐT - Theo dự kiến, nếu các vấn đề về tài chính được giải quyết thì kể từ tháng 9, Beeline sẽ tăng cường trở lại các hoạt động đầu tư cũng như tiếp thị, bán hàng…

Khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp hằng tuần, cho “hồi sinh” gói cước khủng nhưng Beeline lại tạm dừng mở rộng vùng phủ sóng và hạn chế các hoạt động quảng cáo truyền thông.

Là khách hàng ruột của mạng “vàng- đen” từ những ngày đầu tiên, nhưng sau hơn một năm gắn bó, anh Nguyễn Văn Hùng (Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng đành nói lời chào tạm biệt. Anh Hùng chỉ là một trong số nhiều khách hàng không tiếp tục chọn Beeline mà chuyển qua mạng khác.

Khách hàng kém hào hứng, sim của nhà mạng này cũng bán rất chậm trên thị trường. Vài người có nhu cầu, muốn đi mua sim thời gian này cũng khó vì đại lý dè dặt nhập hàng khi doanh số giảm mạnh.

Trước tình hình đó, Beeline quyết định hằng tuần, từ 20/7 đến 31/8, đều tổ chức khuyến mại nạp thẻ cào với mức lên tới 100%. Ngoài ra, hãng còn trao thưởng cho khách hàng may mắn nạp tiền trong tuần. Trước đó, từ đầu tháng 7, nhà mạng này cho hồi sinh gói cước gây tiếng vang một thời Big Zero vốn đã bị khai tử vào tháng 3.

Tuy nhiên, không giống như các hoạt động bề nổi về khuyến mại, trong thời gian gần đây, các hoạt động đầu tư mở rộng vùng phủ sóng của mạng này đang đình lại. Beeline cũng rất ít thực hiện các chương trình quảng cáo truyền thông để thúc đẩy bán hàng.

Nguồn tin từ mạng di động này thừa nhận, các đối tác trong Beeline đang đàm phán để có thể có nguồn tài chính thực hiện các pha đầu tư tiếp theo. “Hiện tại, đúng là các hoạt động của chúng tôi hơi trầm lắng do vấn đề về tài chính đang tiếp tục được bàn thảo”, nguồn tin này cho biết.

Theo dự kiến, nếu các vấn đề về tài chính được giải quyết thì kể từ tháng 9, Beeline sẽ tăng cường trở lại các hoạt động đầu tư cũng như tiếp thị, bán hàng…

Một nguồn tin thân cận với Beeline tiết lộ, nhà đầu tư đắn đo khi tiếp tục rót vốn là bởi thị trường di động Việt Nam cạnh tranh quá khốc liệt. Trong khi đó, cửa để có lãi của các mạng di động nhỏ như Beeline rất mong manh. “Đây chính là lý do khiến việc đàm phán chưa thể có kết quả sớm”, nguồn tin này nói.

Giải thích về lý do cho hồi sinh gói cước tốn kém Big Zero trong bối cảnh tài chính đang khó khăn, nguồn tin nêu trên lý giải: “Nhìn từ bên ngoài, Big Zero có vẻ khiến cho tình hình tài chính khó khăn hơn. Thực tế, gói cước này sử dụng tài nguyên sẵn có và không làm phát sinh chi phí vận hành (liên quan đến nguồn tiền mặt)”.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ