Thịnh Long Intra.,JSC tặng báo Kinh tế & Đô thị 6.000 khẩu trang N95 chống dịch

Khắc Kiên - Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với trách nhiệm xã hội, chung tay phòng chống dịch Covid-19, ngày 5/10, Công ty CP Thương mại quốc tế Thịnh Long (Thịnh Long Intra.,JSC) đã gửi tặng cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Kinh tế&Đô thị 6.000 khẩu trang y tế cao cấp xuất khẩu N95.

Trực tiếp đến trao tặng cho Báo, Tổng Giám đốc Thịnh Long Intra.,JSC Bùi Bá Thiện chia sẻ, dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống của xã hội, nhất là đối với tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch, trong đó đội ngũ những người làm báo không ngoại lệ luôn xông pha vào chốn nguy hiểm.
Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức nhận biển biểu trưng tặng khẩu trang N95 từ Tổng Giám đốc Thịnh Long Intra.,JSC Bùi Bá Thiện. 
Suốt thời gian qua, Thịnh Long Intra.,JSC nhận thấy, báo Kinh tế & Đô thị là một trong những đơn vị tiên phong truyền tải thông tin, cập nhập tình hình dịch bệnh nhanh và chính xác. Qua đó khẳng định đây là tờ báo chính thống, được độc giả tin tưởng.
Xuất phát từ tình cảm đó, Thịnh Long Intra.,JSC có sản phẩm khẩu trang y tế cao cấp xuất khẩu N95 với tiêu chuẩn quốc tế đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng sẽ hữu ích trong cuộc chiến chống Covid-19, “Phần quà nhỏ nhưng là tấm lòng của doanh nghiệp gửi tặng cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động của báo thêm phần trang thiết bị khi đi tác nghiệp được an toàn” - doanh nhân Bùi Bá Thiện nói.
Đồng thời cho biết, hy vọng các chương an sinh xã hội do báo tổ chức trong điều kiện có thể, Thịnh Long Intra.,JSC sẵn sàng song hành sẻ chia.
Người lao động Thịnh Long Intra.,JSC nỗ lực hoàn thiện sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Nhận món quà của doanh nghiệp, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức cảm ơn tấm lòng của Thịnh Long Intra.,JSC và khẳng định, nghĩa cử của doanh nghiệp là một phần nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để cho những người làm báo vững vàng tay bút, đảm bảo an toàn khi tác nghiệp.
Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức thông tin, từ khi dịch xảy ra, hưởng ứng Chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” của báo Kinh tế & Đô thị, qua 2 lần phát động, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có nhiều nghĩa cử cao đẹp chung tay ủng hộ.
“Nhiều hiện vật là các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế... ủng hộ thông qua chương trình đã được công khai gửi tặng cho các nơi tuyến đầu chống dịch với mục đích chung tay, góp sức cùng Thủ đô và cả nước đẩy lùi dịch bệnh” - ông Nguyễn Minh Đức khẳng định.
Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức chia sẻ, không chỉ trong dịch bệnh, với tôn chỉ mục đích, Báo luôn tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên các ấn phẩm. Cũng như phản ánh tâm tư nguyện vọng với các cơ quan quản lý, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, cởi gỡ vướng mắc để đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, Báo cử đội ngũ phóng viên bám sát, nắm bắt phản ánh kịp thời các diễn biến của tình hình dịch bệnh và hơi thở của doanh nghiệp.
Được biết, Chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” lần 2 sẽ còn kéo dài cho tới hết năm 2021. Hiện tại, chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đang tiếp tục nhận được nhiều sự đóng góp của các đoàn thể, DN, cá nhân. Chương trình sẽ duy trì thực hiện đến khi Việt Nam khống chế được dịch Covid-19.
Mọi đóng góp Chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” xin gửi về:
Báo Kinh tế và Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Tài khoản số: 14022518051012, tại Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thăng Long - PGD Láng Hạ, TP Hà Nội. (Ghi rõ <Tên người gửi> <KTĐT-Ủng hộ phòng, chống Covid19>")
Vui lòng liên hệ: Mrs Nguyệt - ĐT: 0983865555