Thời tiết Hà Nội dễ chịu trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ

Hà An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, thời tiết Hà Nội tiếp tục là một ngày dễ chịu, nhiệt độ ngoài trời trong khoảng 28 - 35 độ C, trời nhiều mây nhưng không mưa, trưa chiều có nắng.

Nhiệt độ cao nhất trong ngày hôm nay ở Hà Nội sẽ tăng lên 35 độ C, về đêm trời không mưa và nhiệt độ giảm còn 25 độ C.
Ảnh: Bích Hời
Ảnh: Bích Hời
Theo Trung ương Khí tượng thủy văn Trung ương ngày 4/9, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và rải rác có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 72 - 99%. Nhiệt độ  từ 23 - 32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu vực Nam đồng bằng nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ từ 24 - 35 độ C.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mây thay đổi, ngày nắng, phía Nam có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng Thanh Hóa và Nghệ An nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 62 - 96%. Nhiệt độ từ 25 - 36 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, phía bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55 - 96%. Nhiệt độ từ  25 - 37 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ từ 22 - 32 độ C

Các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 35 độ C

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần