Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Thống Nhất - Nâng tầm giá trị xe đạp Việt

Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong những ngày đầu năm mới 2022, Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm xe đạp chất lượng cao. Với hơn 60 năm thành lập và phát triển, xe đạp Thống Nhất tiếp tục là một trong những thương hiệu của Việt Nam ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dân.

Trong bối cảnh cạnh tranh với nhiều hãng xe nước ngoài, Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội không ngừng đầu tư máy móc, thiết bị, kỹ thuật và nâng cao chất lượng tay nghề của người lao động để sản xuất các dòng xe đạp mang thương hiệu Thống Nhất đạt chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Dây chuyền hàn khung tự động.
Dây chuyền hàn khung tự động.
Công nhân đan nan hoa xe đạp.
Công nhân đan nan hoa xe đạp.
Cân vành bằng dây chuyền tự động.
Cân vành bằng dây chuyền tự động.

Không chỉ chú trọng thị trường trong nước, Công ty cũng đặt mục tiêu mở rộng thị trường với các dự án xuất khẩu ra nước ngoài như: Hàn Quốc, Thái Lan, Cu Ba….

Bên cạnh đó, tận dụng thuận lợi trong thực thi các hiệp định thương mại khu vực và thế giới, Công ty đang triển khai nâng cấp nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng yêu cầu ở những thị trường khắt khe hơn như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU…, với mục tiêu nâng tầm giá trị sản phẩm “Made in Việt Nam”, “Made by Việt Nam” trên thị trường quốc tế, xứng đáng là thương hiệu quốc gia duy nhất về xe đạp của Việt Nam.

Thống Nhất - Nâng tầm giá trị xe đạp Việt - Ảnh 1
Lắp ráp xe đạp.
Lắp ráp xe đạp.
Dán nhãn hiệu xe đạp Thống Nhất.
Dán nhãn hiệu xe đạp Thống Nhất.
Lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm.
Lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm.

Năm 2021, do chi phí nguyên vật liệu tăng mạnh cùng sự xuất hiện của các dòng xe ngoại và đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công ty đã xây dựng nhiều giải pháp về phòng chống dịch bệnh; chính sách nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; đẩy mạnh cải tiến công nghệ kĩ thuật…); công tác sản suất (đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại…); công tác bán hàng (mở rộng và phát triển kênh bán kẻ, mở rộng chiến lược truyền thông…) để ổn định, kích thích tăng trưởng. Do vậy, Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội vẫn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặt ra với mức độ tăng trưởng 60,4% so với năm 2020, củng cố vững chắc bộ nhận diện thương hiệu.

Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm.
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm.