Three Days “được giá” nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ phim mới của đài SBS có sự tham gia của các ngôi sao như Son Hyun Joo, Park Ha Sun và đặc biệt là thành viên JYJ - Park Yoochun.

Điều gây ấn tượng đặc biệt là dù chỉ mới phát sóng một tập đầu tiên nhưng giá bản quyền của Three Days khi được trang web xem trực tuyến lớn nhất Trung Quốc Youku mua đã đạt con số kỷ lục trong lịch sử phim Hàn. Được biết, con số này lên tới 50.000 USD/tập, trong khi đối với các bộ phim khác thường chỉ dừng ở mức 10.000 USD/tập. 
Three Days “được giá” nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc - Ảnh 1
 Theo ghi nhận của hiệp hội ngành công nghiệp phim truyền hình, mức giá bản quyền của Three Days đã vượt qua bộ phim Vì sao đưa anh tới (từng giữ vị trí cao nhất) và xác lập một kỷ lục mới.

 Một chuyên gia trong ngành công nghiệp phim truyền hình cho biết sức hút của Park Yoochun chính là nhân tố chính tạo nên kỷ lục mới này. 

Sức hút của Park Yoochun tại thị trường Trung Quốc được cho là nhân tố chính làm nên thành công này 

Three Days từng gây sự chú ý bởi mức kinh phí đầu tư lên đến gần 10 triệu USD. Bộ phim là một dự án đặc biệt của nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc Kim Eun Hee và đạo diễn Shin Kyung Soo, xoay quanh đề tài hình sự khi kể câu chuyện 3 ngày sau vụ mất tích của Tổng thống Hàn Quốc tại biệt thự riêng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần