Thu giữ 1.500 lít xăng dầu không rõ nguồn gốc

Chia sẻ Zalo

Cơ quan chức năng đã lập biên bản về vi phạm quy định an toàn phòng cháy chữa cháy, kinh doanh xăng dầu trái phép. Toàn bộ 1.500 lít xăng dầu nói trên bị thu giữ để phục vụ điều tra.

Ngày 13/12, Công an TP Vinh (Nghệ An) phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy Nghệ An bất ngờ ập vào nhà ông Nguyễn Văn Thí (72 tuổi, trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh), thu 5 thùng phuy và 19 can nhựa chứa khoảng 1.500 lít xăng dầu không rõ nguồn gốc. Cùng với đó là nhiều dụng cụ dùng để bơm rút và đồ vật chứa đựng xăng dầu.
Tang vật nhiều thùng phuy và can nhựa đựng xăng tại nhà ông Thí.
Tang vật nhiều thùng phuy và can nhựa đựng xăng tại nhà ông Thí.
Nhà chức trách nghi ngờ, ông Thí thường xuyên móc nối với các tài xế lái xe téc để rút bớt xăng dầu sau khi vừa xuất kho tại Nghệ An để vận chuyển đến các trạm xăng.

Ông Thí bị lập biên bản về vi phạm quy định an toàn phòng cháy chữa cháy, kinh doanh xăng dầu trái phép. Toàn bộ 1.500 lít xăng dầu nói trên bị thu giữ để phục vụ điều tra.

Theo cơ quan chức năng, toàn bộ khu vực chứa thùng phuy và can đựng xăng dầu của ông Thí đều được để trong các phòng, khu vực sinh hoạt của gia đình, nếu xảy ra cháy nổ sẽ rất nguy hiểm đến cả khu dân cư.

Vụ án tiếp tục được điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần