Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thu hẹp rào chắn tại nút giao Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư đã thu hẹp khu vực quây tôn từ 7m xuống 4m tại nút giao đường gom Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo giúp giao thông thuận lợi hơn cho các phương tiện.

Trước đó, từ ngày 17/3, đơn vị thi công đường Lê Quang Đạo kéo dài đã thực hiện rào chắn, quây tôn tới 1/2 diện tích lòng đường. Bên cạnh đó, khu vực quây tôn lại đúng nút giao đèn xanh đèn đỏ, là nơi có mật độ phương tiện đông trong giờ cao điểm nên đã xảy ra ùn tắc nghiêm trọng.

Ngay sau phản ánh của báo chí và Đội CSGT số 6, chủ đầu tư đã thu hẹp rào chắn từ 7m xuống 4m. Việc thu hẹp rào đã được hoàn thành trong đêm 20/3.

Rào chắn sau khi thu hẹp được ghi nhận chiều 21/3. 

Ghi nhận của phóng viên chiều 21/3 cho thấy, các phương tiện tham gia giao thông đã di chuyển thuận tiện hơn, không còn cảnh ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm chiều.

Phương tiện tham gia giao thông thuận lợi chiều 21/3. 
Rào chắn được chủ đầu tư thu hẹp xuống còn 4m. 

Anh Bùi Vĩnh Thu (quận Cầu Giấy) cho biết: “So với ngày hôm qua, tôi phải đứng 30 phút để qua ngã tư thì hôm nay rào chắn đã thu hẹp, “nút thắt cổ chai” đã hết nên các phương tiện đi rất thoải mái”.

Anh Đặng Minh Tuấn (quận Hà Đông) chia sẻ: “Thời tiết hôm nay đang ấm dần, đường rất bụi, nếu còn tắc như những hôm trước nữa thì rất mệt mỏi. May mắn là đến hôm nay tôi và con không phải chịu cảnh ùn tắc kéo dài, nhích từng chút một”.

Xe buýt di chuyển thoải mái giữa dòng phương tiện chiều 21/3. 
 
Lượng phương tiện đông nhưng không còn ùn tắc. 
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ