Thu Minh biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc chọn Thu Minh biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cuộc thi hoa hậu có quy mô lớn nhất năm 2015 cũng là một điểm nhất thú vị nhất của cuộc thi năm nay.

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ mang bản hit “Đừng yêu” đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đây là bản hit mới nhất của Thu Minh nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng yêu nhạc. “Đừng yêu” thuộc thể loại RnB-Ballad do ca sĩ Trang Pháp viết tặng.

Chia sẻ về cảm xúc sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thu Minh cho biết đang rất háo hức để biểu diễn trước 7500 khán giả tại Nha Trang. Khá lâu rồi Thu Minh mới có dịp biểu diễn trong cuộc thi sắc đẹp, vì vậy hứa hẹn sẽ là tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

 
Thu Minh biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 1
Sáng 22/9, một nhóm thí sinh đã đến thăm và trao tặng nhà tình thương tại xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là xã nghèo có đông đồng bào dân tộc anh em hiện đang sinh sống. Tại đây, đoàn đã trao 3 căn nhà tình thương cho 3 hộ gia đình gặp khó khăn về nhà ở.

Đến thăm và trao tặng nhà, các người đẹp rất xúc động vì thấy được sự khó khăn của các gia đình nơi đây. Có gia đình 4 người phải che mái lá cạnh đồi để ngủ, có trường hợp bà mẹ khuyết tật phải chăn bò thuê kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ...
Thu Minh biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 2
Được biết, nguồn ngân sách để trao tặng nhà được trích từ quỹ từ thiện “Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” thông qua các hoạt động gây quỹ từ nhiều mạnh thường quân khắp cả nước.
Song song đó, chiều cùng ngày các thí sinh đã đến thăm và thư giãn tại khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng. Đây là hoạt động thú vị nhằm giúp các bạn thí sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau nhiều hoạt động vất vả. Tắm bùn Trăm Trứng là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất nhì Nha Trang. Các thí sinh rất hào hứng tham quan, tắm suối, bơi và đặc biệt là tắm bùn thải độc tố và giúp da đẹp hơn.
Thu Minh biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 3
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào thời kì nước rút để chuẩn bị cho đêm chung kết được diễn ra vào ngày 3/10 sắp tới, các thí sinh đã có nhiều hoạt động tại Nha Trang và Đà Lạt, đồng thời cũng dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện và gặp gỡ những chuyên gia về make up, thiết kế, catwalk… sẵn sàng cho đêm chung kết tràn ngập sắc màu của 45 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Thu Minh biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 4
Đêm chung kết sẽ được diễn ra tại Diamond Bay Resort & Spa, Tp Nha Trang. Đây cũng là dịp cho tất cả những người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cùng các bạn trẻ và các doanh nhân kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng tại Nha Trang - nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là dịp để các bạn được thưởng thức những tiết mục được dàn dựng chuyên nghiệp và công phu tại Sân khấu cuộc thi quy mô 7500 chỗ ngồi hoành tráng nhất từ trước đến nay, nơi đã từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008.
Thu Minh biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 5
Tham gia đêm chung kết ngày 3/10 còn có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như : ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà… cùng những chuyên gia nghệ thuật và người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễn viên – MC Thanh Mai, Hoa hậu Hương Giang… họ đồng thời cũng là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.