Thư Tổng Biên tập

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban Biên tập, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của báo Kinh tế & Đô thị đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng nội dung, hình thức của các ấn phẩm.

Bạn đọc thân mến!

Năm 2014 đã khép lại với những thành tích ấn tượng về kinh tế - xã hội của Thủ đô. Đồng hành cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, trong năm qua, Ban Biên tập, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của báo Kinh tế & Đô thị đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng nội dung, hình thức của các ấn phẩm nhằm đáp ứng cao nhất yêu cầu tuyên truyền của Thành phố và nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc. 

Đặc biệt, trong "Năm trật tự và văn minh đô thị - 2014" và nhiều ngày lễ trọng đại của Thành phố cũng như cả nước, báo Kinh tế & Đô thị đã chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch tuyên truyền trên tất cả các ấn phẩm với nội dung, hình thức phong phú, sinh động. Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, báo đã tổ chức thành công "Hội thảo 60 năm đô thị Hà Nội"; Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" và phối hợp với Sở TT&TT tổ chức "Lễ ra mắt Kênh thông tin đối ngoại chủ lực của Thành phố - trang điện tử tiếng Anh Hanoitimes".

Trong bối cảnh khó khăn chung, báo đã nỗ lực tổ chức các hoạt xã hội thường niên như: Tết vì người nghèo, tặng quà các gia đình chính sách tại Quảng Trị, tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho cựu thanh niên xung phong… Những chương trình tuyên truyền dài hơi và các sự kiện được tổ chức trong năm qua đã thể hiện tình yêu và trách nhiệm của đội ngũ những người làm báo Kinh tế&Đô thị với Thủ đô Hà Nội, với cộng đồng xã hội, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả và các bạn đồng nghiệp. 

Bạn đọc thân mến!

Năm 2015 đã tới với nhiều kỳ vọng về bức tranh tươi sáng hơn trong tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước. Năm 2015 cũng đánh dấu chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển của báo Kinh tế & Đô thị. 16 năm qua, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tập thể báo Kinh tế & Đô thị đã không ngừng nỗ lực để nâng cao uy tín tờ báo cả về lượng và chất, khẳng định được vị thế trong làng báo chí Thủ đô và cả nước. Trong bối cảnh khó khăn chung của lĩnh vực báo chí, chúng tôi vẫn tiếp tục kiên định mục tiêu: nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục làm tốt trách nhiệm xã hội, đóng góp nhiều hơn nữa trong quá trình phát triển, hội nhập của đất nước và Thủ đô Hà Nội.

Chặng đường xây dựng, phát triển của báo Kinh tế & Đô thị suốt 16 năm qua, chúng tôi luôn có sự chỉ đạo, quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo Thành phố, sự hợp tác, chia sẻ của các sở, ban, ngành, quận, huyện, doanh nghiệp và độc giả Thủ đô, trong nước cũng như ở nước ngoài. Chúng tôi luôn ý thức cao và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng vai trò là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, là diễn đàn của nhân dân Thủ đô, nơi gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, tiếng nói của đông đảo bạn đọc. Để tri ân với những đóng góp to lớn này, trong năm 2015, báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung và hình thức các ấn phẩm. Trước mắt, được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội, báo Kinh tế & Đô thị hàng ngày sẽ tăng từ 12 lên 16 trang từ ngày 1/1/2015. Đây là bước đi đầu tiên trong quá trình thực hiện cam kết phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu tuyên truyền của Thành phố và nhu cầu tiếp nhận thông tin của bạn đọc. Ngoài ra, xuất phát từ tình hình giá vật tư ngành in (giá giấy, công in...) tăng cao, để bảo đảm chất lượng của báo, được sự đồng ý của UBND TP  từ ngày 1/1/2015, báo Kinh tế & Đô thị sẽ tăng giá bán từ 3.000 đồng/tờ lên 4.500 đồng/tờ. 

Khép lại năm cũ, chào đón năm 2015, Ban Biên tập báo Kinh tế & Đô thị xin gửi tới các cơ quan Trung ương, lãnh đạo Thành phố Hà Nội cùng các quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, độc giả và đồng nghiệp gần xa lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc năm mới thành công, hạnh phúc!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần