Thực hư thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị Đài HTV cấm sóng?

Mỹ Trinh/Tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thông tin Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) cấm sóng nghệ sĩ Hoài Linh được lan truyền trên mạng xã hội, đại điện HTV đã có phản hồi chính thức.

Trưa 14/6, mạng xã hội xôn xao với tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh bị Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) cấm sóng. Cụ thể, cộng đồng mạng đã chia sẻ rầm rộ bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được một khán giả gửi tới Fanpage HTV - Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh hỏi về việc về trường hợp của nghệ sĩ Hoài Linh, thì nhận được câu trả lời từ admin là: “HTV đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới".
Trước thông tin này, nhiều người lên tiếng ủng hộ, cho rằng quyết định của Đài HTV là đúng đắn, nhất là trong giai đoạn nam nghệ sĩ vướng ồn ào liên quan đến tiền từ thiện. Tuy nhiên, nhiều người cũng hoài nghi về độ xác thực của thông tin và mong phía HTV đưa ra phát ngôn chính thức.
 Hình ảnh được cho là đoạn tin nhắn giữa khán giả và  Fanpage HTV - Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh.
Liên quan đến vấn đề này, trả lời trên VTC News, ông Nguyễn Hải Triều, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình HTV cho biết, thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc Hoài Linh không được lên sóng HTV là sai sự thật.
"Hiện tại Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh không có bất cứ văn bản hay chủ trương nào liên quan đến việc cấm sóng nghệ sĩ Hoài Linh", ông Triều nói.
Trước đó, quản lý nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã lên tiếng xác nhận việc Đài HTV cấm sóng Hoài Linh là không đúng sự thật.
“Phía anh không làm chương trình gì bên đó nên đâu có gì để cấm sóng bên HTV. Bây giờ người ta cứ giật bậy bạ lên nên toàn mấy tin không đúng. Cấm sóng cấm gì đó là toàn mấy tin tào lao không", quản lý Hoài Linh nói.
 Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo rút khỏi chương trình Thách thức danh hài.
Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh đã từng có dự định sẽ làm giám khảo của chương trình Thách Thức Danh Hài, dự kiến phát sóng trên HTV7. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Linh vướng phải ồn ào liên quan đến việc “chậm giải ngân” tiền từ thiện khiến nhiều người bức xúc, yêu cầu nhà sản xuất Thách thức danh hài loại nam nghệ sĩ khỏi ghế nóng, nếu không sẽ tẩy chay chương trình.
Mới đây, trong đoạn clip giải trình về tiền từ thiện, Hoài Linh cũng xin rút khỏi gameshow này. Nghệ sĩ chia sẻ: "Các bạn đã thương mến và mời tôi tham gia Thách thức danh hài. Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần