DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Thực phẩm tăng cường sức đề kháng và năng lượng

07-03-2016 17:30
Kinhtedothi - Chế độ ăn uống với những thực phẩm lành mạnh là cách tốt nhất để tăng cường đề kháng và năng lượng.
Dưới đây là những loại thực phẩm giúp bạn tăng sức đề kháng và năng lượng.

Táo

Táo rất giàu các chất chống oxy hóa, chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sức khỏe tim. Chất xơ trong táo giúp duy trì năng lượng trong thời gian dài.

Hạnh nhân

Hạnh nhân giàu vitamin E và axit béo omega-3 cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Chúng giúp xương chắc khỏe, nuôi dưỡng não và cải thiện sức khỏe tim.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Đậu

Đậu chứa nhiều sắt, chất xơ, carbohydrate, protein và chất khoáng. Chúng cung cấp nhiều dưỡng chất và làm tăng năng lượng trong cơ thể.

Gạo nâu

Gạo nâu rất giàu chất xơ và vitamin B tổng hợp. Nó giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng vì chứa ít tinh bột. Gạo nâu mang đến cảm giác no và tràn đầy năng lượng trong một thời gian dài.

Chuối

Chuối là nguồn carbohydrate, chất xơ và fructose phong phú. Chúng cung cấp năng lượng tức thời và tăng sức đề kháng. Chuối cũng giúp tăng cường tập trung.
Ảnh Internet.
Ảnh Internet.
Củ cải đường

Nước ép củ cải đường rất giàu vitamin A  và C. Những loại vitamin  này giúp tăng cường sức đề kháng bằng cách giảm kiệt sức và mệt mỏi. Nước ép của cải đường giúp loại bỏ mệt mỏi và tăng năng lượng.
TAG: