DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Thuê bao MobiFone không thể gọi điện, kết nối 3G

01-04-2016 14:46
Kinhtedothi - Nhiều người dùng mạng này cho biết, trong sáng hôm nay (1/4), việc gọi điện và truy cập mạng bằng 3G không thể thực hiện được.
Ngay cả tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng không thể kết nối được
Ngay cả tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng không thể kết nối được
Theo thông tin do anh Lê Tiến Thành cung cấp, một khách hàng của MobiFone tại Hà Nội, phản ánh đến báo Kinh tế & Đô thị, trong sáng hôm nay (1/4), việc liên lạc với các thuê bao khác rất khó khăn, thậm chí là không thực hiện được. Tình trạng này diễn ra đối với chiều gọi đi tới các thuê bao khác cả trong và ngoài mạng MobiFone.
Không chỉ việc gọi tới các số máy khác không thực hiện được mà ngay cả liên lạc với tổng đài hỗ trợ khách hàng của MobiFone là 9090 hay 18001090 cũng không thể kết nối, anh Thành cho biết. Thậm chí nhắn tin tới số khác, máy cũng đều báo không gửi được, vị khách hàng này phản ánh.

Cùng phản ánh tình trạng tương tự, chị Thu Trang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết thêm, việc truy cập internet thông qua 3G của MobiFone cũng không thực hiện được. Đã khởi động lại máy mấy lần, thậm chí là đăng ký lại gói cước 3G nhưng tình trạng vẫn y nguyên.

 
Những phản ứng của người dùng về mạng MobiFone tràn ngập trên Facebook trong sáng ngày hôm nay
Những phản ứng của người dùng về mạng MobiFone tràn ngập trên Facebook trong sáng ngày hôm nay
Sau khi liên lạc với bạn bè cùng là thuê bao MobiFone, chị Trang mới biết đây là tình trạng chung của nhiêu người dùng mạng này trong sáng nay. "Sự cố xảy ra đột ngột nhưng nhà mạng không có thông báo gì làm lỡ bao nhiêu việc nhất là lại vào buổi sáng, thời gian bận rộn nhất trong ngày", khách hàng này bức xúc.

Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị về sự cố này, đại diện MobiFone cho biết, việc gián đoạn kết nối là do nhà mạng tiến hành nâng cấp hệ thống tổng đài để phục vụ cho dịp lễ 30/4 - 1/5. Tình trạng này không chỉ xảy ra với thuê bao ở khu vực Hà Nội mà cũng ảnh hưởng tới người dùng ở miền Trung.

Đến hơn 10 giờ sáng, các thuê bao MobiFone đã liên lạc và sử dụng được 3G như bình thường.
TAG: