Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thuê bao MobiFone không thể gọi điện, kết nối 3G

Kinhtedothi - Nhiều người dùng mạng này cho biết, trong sáng hôm nay (1/4), việc gọi điện và truy cập mạng bằng 3G không thể thực hiện được.
Ngay cả tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng không thể kết nối được
Ngay cả tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng không thể kết nối được
Theo thông tin do anh Lê Tiến Thành cung cấp, một khách hàng của MobiFone tại Hà Nội, phản ánh đến báo Kinh tế & Đô thị, trong sáng hôm nay (1/4), việc liên lạc với các thuê bao khác rất khó khăn, thậm chí là không thực hiện được. Tình trạng này diễn ra đối với chiều gọi đi tới các thuê bao khác cả trong và ngoài mạng MobiFone.
Không chỉ việc gọi tới các số máy khác không thực hiện được mà ngay cả liên lạc với tổng đài hỗ trợ khách hàng của MobiFone là 9090 hay 18001090 cũng không thể kết nối, anh Thành cho biết. Thậm chí nhắn tin tới số khác, máy cũng đều báo không gửi được, vị khách hàng này phản ánh.

Cùng phản ánh tình trạng tương tự, chị Thu Trang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết thêm, việc truy cập internet thông qua 3G của MobiFone cũng không thực hiện được. Đã khởi động lại máy mấy lần, thậm chí là đăng ký lại gói cước 3G nhưng tình trạng vẫn y nguyên.

 
Những phản ứng của người dùng về mạng MobiFone tràn ngập trên Facebook trong sáng ngày hôm nay
Những phản ứng của người dùng về mạng MobiFone tràn ngập trên Facebook trong sáng ngày hôm nay
Sau khi liên lạc với bạn bè cùng là thuê bao MobiFone, chị Trang mới biết đây là tình trạng chung của nhiêu người dùng mạng này trong sáng nay. "Sự cố xảy ra đột ngột nhưng nhà mạng không có thông báo gì làm lỡ bao nhiêu việc nhất là lại vào buổi sáng, thời gian bận rộn nhất trong ngày", khách hàng này bức xúc.

Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị về sự cố này, đại diện MobiFone cho biết, việc gián đoạn kết nối là do nhà mạng tiến hành nâng cấp hệ thống tổng đài để phục vụ cho dịp lễ 30/4 - 1/5. Tình trạng này không chỉ xảy ra với thuê bao ở khu vực Hà Nội mà cũng ảnh hưởng tới người dùng ở miền Trung.

Đến hơn 10 giờ sáng, các thuê bao MobiFone đã liên lạc và sử dụng được 3G như bình thường.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ