Thương hiệu Hoàn Mỹ Décor chính thức ra mắt thị trường

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Lễ ra mắt thương hiệu Hoàn Mỹ Décor - Chuyên Thiết kế - Thi công nội thất cao cấp theo yêu cầu và công bố hệ thống nhận diện mới” đã được Nội thất Hoàn Mỹ tổ chức chiều 25/6 tại Hà Nội.

Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình tất yếu trước nhu cầu và sự phát triển của thị trường, phù hợp với hướng đi của Nội thất Hoàn Mỹ trong thời gian tới.
 Đại diện Nội thất Hoàn Mỹ tuyên bố chính thức ra mắt thương hiệu mới “Hoàn Mỹ Décor”.
Đại diện Nội thất Hoàn Mỹ tuyên bố chính thức ra mắt thương hiệu mới “Hoàn Mỹ Décor”.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Quốc Hùng - Tổng Giám Đốc Nội thất Hoàn Mỹ chia sẻ: “Sự ra đời của thương hiệu Hoàn Mỹ Décor là một cột mốc quan trọng trong định hướng phát triển của Nội thất Hoàn Mỹ nói chung, thương hiệu Hoàn Mỹ Décor nói riêng. Để chuẩn bị cho sự kiện ghi tên mình vào thị trường nội thất, Hoàn Mỹ Décor đã có bước dài chuẩn bị với việc thực hiện hàng trăm hợp đồng sản xuất nội thất, đón nhận phản hồi tích cực từ khách hàng”.

Nhà máy sản xuất Hoàn Mỹ Décor với quy mô 15.000m2 đã được khánh thành từ năm 2014 theo tiêu chuẩn châu Âu: Toàn bộ máy móc, dây chuyền được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu cao cấp với cốt chống ẩm đạt chuẩn E1 châu Âu, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Nhà máy sản xuất đạt chứng nhận Quốc tế về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Chứng nhận Quản lý môi trường ISO 14001:2004.

Đặc biệt, trong công nghệ sản xuất nội thất Hoàn Mỹ Décor là toàn bộ sản phẩm đều được dán cạnh gỗ bằng keo chống thấm nước PUR – một trong những tiêu chí bắt buộc phải sử dụng trong ngành sản xuất xuất nội thất tại Mỹ và châu Âu. Điều này cho phép các sản phẩm gỗ công nghiệp có khả năng chống chịu trong môi trường khắc nghiệt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Hiện nay, Hoàn Mỹ còn mở rộng sang lĩnh vực Thiết kế và Thi công nội thất theo yêu cầu và cho ra đời thương hiệu Hoàn Mỹ Decor.
Nội thất Hoàn Mỹ được sản xuất bởi chính những kỹ sư tay nghề lâu năm của Hoàn Mỹ Décor.
Nội thất Hoàn Mỹ được sản xuất bởi chính những kỹ sư tay nghề lâu năm của Hoàn Mỹ Décor.
Nhân dịp này, Nội thất Hoàn Mỹ giảm giá đồng loạt từ 30% cho tất cả các sản phẩm bán sẵn tại hệ thống showroom Hoàn Mỹ trên toàn quốc từ ngày 6/6 - 30/7/2016 như một lời tri ân sâu sắc nhất đến khách hàng.

Nằm trong chuỗi sự kiện, Nội thất Hoàn Mỹ cũng công bố hệ thống nhận diện mới để khẳng định thương hiệu của mình. “Đơn giản, tinh tế và phóng khoáng, logo mới của thương hiệu toát lên một phong cách hiện đại. Về hình ảnh, phông chữ đơn giản của logo thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn là hình tròn và hình tam giác, vừa tạo chiều sâu cho logo vừa gợi liên tưởng đến sự hoàn mỹ trong bài trí nội thất. Về mặt màu sắc, màu đen thể hiện sự tinh tế, phong cách vượt trội kết hợp với màu vàng cam tươi sáng, đại diện cho sự trẻ trung, năng động và thành công mà Hoàn Mỹ mong muốn đem lại cho khách hàng.” ông Hùng nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần