Thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 4/12, Tổng cục Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu “Vietnam – Timeless Charm” (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận).

Thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” - Ảnh 1
Nội dung của tài liệu giới thiệu cấu trúc của thương hiệu Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận với những giá trị cơ bản của du lịch Việt Nam bao gồm: “Thời gian”, “ Sự mãnh liệt”, “ Sự huyền bí”, và “ Sự cam kết” và các dòng sản phẩm chính bao gồm: Du lịch biển, đảo; du lịch văn hoá; du lịch gắn với thiên nhiên; và du lịch thành phố.

Để truyền tải nội dung của thương hiệu trong thực tế, tài liệu hướng dẫn chi tiết các yêu cầu kỹ thuật về hình ảnh, trang trí, phong cách với các ví dụ cụ thể.

Kèm theo tài liệu là đĩa CD bao gồm các hướng dẫn và mẫu ứng dụng để hỗ trợ các cơ quan, tổ chức sử dụng thuận tiện. Tài liệu này đặc biệt hữu ích cho các Sở VHTT&DL các tỉnh/ thành phố; các trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch; các hiệp hội, tổ chức hoạt động trong ngành du lịch hoặc các lĩnh vực liên quan đến ngành du lịch; và các cá nhân tham gia các hoạt động trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến ngành  du lịch.