Thưởng nóng chuyên án phá vụ trộm cắp 6 khẩu súng K54

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa và Hiệp hội doanh nghiệp đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án trộm cắp vú khí quân dụng tại trại giam Thanh Phong.

 
Thưởng nóng chuyên án phá vụ trộm cắp 6 khẩu súng K54.
Thưởng nóng chuyên án phá vụ trộm cắp 6 khẩu súng K54.
Theo đó, để ghi nhận thành tích xuất sắc của các đơn vị trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, chiều ngày 30/4, Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng cho 4 tập thể là: Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh; Công an TP Thanh Hóa, Công an thị xã Sầm Sơn và Công an huyện Nông Cống có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá các vụ án trộm cắp với tổng số tiền là 55 triệu đồng.

Ông Lê Văn Đệ - Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp Thanh Hóa, kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Hợp Lực đã thưởng cho Ban chuyên án với số tiền 40 triệu đồng; UBND TP Thanh Hóa thưởng cho Ban chuyên án và Công an TP Thanh Hóa 10 triệu đồng.

Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc, thủ trưởng cơ quan CSĐT (Công an tỉnh Thanh Hóa) và lãnh đạo Tổng cục VIII (Bộ công an), chỉ sau 3 ngày điều tra, truy xét, đến 16h ngày 29/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ và bắt khẩn cấp 3 đối tượng: Cao Hoàng Long, Đỗ Thành Lâm và Lê Văn Long là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp vũ khí quân dụng tại Trại giam Thanh Phong vào rạng sáng ngày 26/4.

Đây được xem là vụ án trộm cắp vũ khí quân dụng lớn nhất tại Thanh Hóa từ trước đến nay. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã phá án, thu hồi toàn bộ số vũ khí quân dụng mà các đối tượng đã trộm cắp.