Thưởng thức âm nhạc cổ điển Nhật Bản tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/10 tới, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình Hòa nhạc cổ điển Nhật Bản.

Thưởng thức âm nhạc cổ điển Nhật Bản tại Hà Nội - Ảnh 1
Chương trình nhằm góp phần vào hoạt động âm nhạc đa dạng tại Hà Nội, qua đó giới thiệu các tác phẩm âm nhạc cổ điển Nhật Bản tới đông đảo công chúng Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và nền văn hóa đa dạng của Nhật Bản.

Buổi hòa nhạc do nhóm nhạc Hanoi Ensemble và những người bạn biểu diễn. Hanoi Ensemble là một nhóm nhạc thính phòng do các nghệ sĩ và giảng viên trẻ của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam thành lập năm 2010. Họ đã từng tu nghiệp tại Việt Nam và các nhạc viện danh tiếng trên thế giới. Các thành viên của nhóm đã đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín trong nước và quốc tế. Nhóm đã tham gia nhiều chương trình hòa nhạc, liên hoan âm nhạc cũng như các chương trình giao lưu văn hóa trong và ngoài nước.

Trong chương trình hòa nhạc lần thứ tư này, Hanoi Ensemble và những người bạn của họ giới thiệu tới khán giả không chỉ các nhạc phẩm bất hủ của Antonio Vivaldi, Béla Bartók và Ástor Piazzolla, mà còn cả một chuỗi đa dạng các tác phẩm âm nhạc cổ điển từ Nhật Bản, như của Nanae Mimura, Takatsugu Muramatsu and Shin-itchiro Yokoyama.

Chương trình mở cửa tự do.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần