Thùy Chi trở lại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Gala Bài hát Việt tháng 9” sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân đội vào tối thứ Sáu (23/9) với nhiều sáng tác của những nhạc sĩ trẻ. Các ca khúc sẽ được “trình làng” khán giả với đa dạng màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau.

Ở liveshow này, 9 ca khúc của những tác giả đã từng “quen mặt” với chương trình như: Mạnh Quân, Nguyễn Dân, Phan Mạnh Quỳnh… Bên cạnh đó, cũng có nhiều tác giả lần đầu tham gia “Bài hát Việt” như: nhóm It’s time, nhóm FB boiz, Bảo Dũng, Lan Phạm…
Thùy Chi trở lại - Ảnh 1
Những ca khúc trong đề xuất lần này sẽ lần lượt được thể hiện qua giọng ca của nhiều ca sĩ trẻ như Trung Quân Idol, Ngọc Anh, Ái Phương… và đặc biệt là ca sĩ Thùy Chi. Mới đây, Thùy Chi “gây sốt” khi trở lại Vpop với một ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và mặn mà hơn. Bên cạnh đó, những bản cover nổi bật được cô thể hiện làm “khuynh đảo” giới trẻ như: “Mình yêu nhau nhé”, “Ba kể con nghe”, “Trót yêu”… Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, da diết, tình cảm, Thùy Chi vẫn không hề mất đi “chất riêng” đó sau nhiều năm tháng trôi qua. Chính thức xuất hiện trở lại từ cuối năm ngoái - đầu năm nay, cô ca sĩ Hà Thành ngày nào đã chứng minh được sự trưởng thành của mình và nhanh chóng lấy lại được vị trí trong lòng khán giả.
Thùy Chi trở lại - Ảnh 2
Thùy Chi chia sẻ: “Thật sự tôi cảm thấy rất vui khi sự trở lại lần này của mình được khán giả đón nhận và yêu quý. Sắp tới đây, tôi sẽ thể hiện ca khúc “Trong lành những giấc mơ” của tác giả Lan Phạm. Ca khúc này có giai điệu và ca từ rất dễ thương mà bản thân tôi cũng rất thích. Tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người thật nhiều cảm xúc qua bài hát này.”
Thùy Chi trở lại - Ảnh 3
Trong liveshow “Bài hát Việt tháng 9” còn có sự quay trở lại của nhóm FB Boiz. Với phong cách “chất lừ” cùng với màu sắc âm nhạc riêng biệt, nhóm đã ngày càng được khán giả yêu mến và đón nhận nhiều hơn. Ở liveshow 4 của “Bài hát Việt”, hai thành viên của nhóm là Phúc Bồ và Hoàng Tôn cũng tham gia chương trình với ca khúc “Tên tôi Việt Nam” và nhận được giải thưởng Ca sĩ thể hiệu quả nhất. Lần tái xuất này, cả nhóm sẽ gửi đến khán giả ca khúc Tương tư. Đây là ca khúc “mới toanh” của nhóm lần đầu tiên được thể hiện trên sân khấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần