Thuỷ Top đổi nghề

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào ngày 18/10 tới đây, lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình truyền hình hài – tạp kỹ hoàn toàn mới với tên gọi “Hoán đổi – Switched” sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào cuối tuần.

Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt được VTV quyết tâm đầu tư mạnh và là phiên bản truyền hình thực tế thuần Việt duy nhất có mặt trên sóng “giờ vàng” VTV3 vào những ngày cuối tuần.

 
Thuỷ Top đổi nghề - Ảnh 1Thuỷ Top đổi nghề - Ảnh 2
10 gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi danh đến từ những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau sẽ cùng hội ngộ trong một không gian sôi động, náo nhiệt, tràn ngập âm thanh, ánh sáng của “Hoán đổi”, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tràng cười rộn rã và những xúc cảm đáng nhớ. Ngoài 10 ngôi sao mới này, “Hoán đổi” sẽ còn mang đến cho khán giả món quà đặc biệt từ  “Hội đồng Tám” với sự kết hợp đầy cảm hứng của 3 nghệ sĩ hài danh tiếng và đang được nhận sự chú ý nhiều nhất của công chúng trong thời gian qua. Họ sẽ là những “chuyên gia bình luận” cho những tiết mục trình diễn hứa hẹn chưa từng có ở bất cứ sân khấu nào từ những sự “chuyển đổi”, “hoán đổi”, “hóa thân” của 10 nghệ sĩ của “Hoán đổi” trong lần đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình cả nước.

 
Thuỷ Top đổi nghề - Ảnh 3
Với Hoán Đổi, các khách mời cũng sẽ “tạm” quên đi nghề nghiệp của mình để lần đầu tiên thử sức trong những vai trò khác nhau như đã từng mơ ước và đồng thời “vào vai” người khác. Những thử thách oái ăm nhất, những lời bình luận hài hước, những màn trình diễn “không tưởng” đươc đầu tư hoành tráng đầy sôi nổi, mới lạ, hấp dẫn trong không gian mở đẹp mắt của sân khấu với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Và hai gương mặt đầu tiên trong số 10 “ngôi sao” khách mời của “Hoán đổi” cũng đã được hé lộ trong trailer mới nhất từ “Hoán đổi”: Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn và diễn viên Thủy Top. Đây cũng là lần đầu tiên chàng ảo thuật gia lịch lãm Petey làm “người chơi” của một chương trình truyền hình thực tế và Thuỷ Top cũng lần đầu tiên góp mặt trong một phiên bản truyền hình thực tế trên sóng VTV3.
Thuỷ Top đổi nghề - Ảnh 4
Ảo thuật gia quốc tế Petey Majik Nguyễn, người Úc gốc Việt là một trong những ảo thuật gia đường phố nổi tiếng hiện nay. Lấy cảm hứng từ những đièu huyền bí khó lột tả của bộ môn ảo thuật, Petey mang đến màn trình diễn ảo thuật kết hợp giữa giải trí và phép thuật ngay trước mắt người xem. Là một trong những tài năng đang phát triển của châu Á, Petey đã trình diễn trong vô số các chương trình của những tập đoàn lớn, các sự kiện VIP, chương trình giới thiệu sản phẩm và quảng cáo.  Ngoài ảo thuật, anh còn thử sức ở nghề diễn viên với những vai diễn đầu tiên trong “Âm mưu giày gót nhọn”, “Ngày nảy ngày nay”…

Petey chia sẻ lý do tham gia chương trình: “Petey nghĩ đây là cơ hội để mình bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mình. Nếu là Petey của vài năm trước mà tham gia show này thì mình sẽ hơi sợ nhưng giờ mình có cơ hội tham gia thì mình phải thật vui chứ, YOLO”.  

 
Thuỷ Top đổi nghề - Ảnh 5
Trong trailer giới thiệu đầu tiên, Petey đã “biến hình” thành Susan Boyle, Chí Phèo nhưng những hình tượng này lại được ảo thuật gia tái hiện đầy hài hước. Tham gia chương trình, đồng nghĩa với việc Petey phải thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật hoàn toàn khác, anh chia sẻ: “Petey sợ nhất là sẽ hoán đổi thành diễn viên kịch. Mặc dù đã đóng một số phim nhưng diễn kịch live trên sân khấu rất khó cho mình, về cả ngôn ngữ cơ thể, cách truyền tải thông điệp để cho khán giả hiểu. Nhưng mình nghĩ từ từ mình sẽ làm quen được với các thử thách và không còn lo sợ với bất kì sự hoán đổi nào nữa”.

 
Thuỷ Top đổi nghề - Ảnh 6
Khách mời thứ hai xuất hiện cùng Petey là diễn viên Huỳnh Minh Thủy hay còn rất quen thuộc với cái tên Thuỷ Top. Hot girl lừng lẫy một thời đã đi đầu trong phong trào một cô gái sexy nhưng có học thức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Xuất hiện lần đầu trong điện ảnh với bộ phim Chit và Pi, Thuỷ Top tiếp tục nhận vai chính trong phim truyền hình Đi qua bóng tối của đạo diễn Nguyễn Minh Trí.  Tiếp đó, cô tiếp tục đảm nhận vai chính trong series Những người độc thân vui vẻ. Năm 2015, sau khi trở về từ New York, Thuỷ Top nắm giữ vai trò Editor in chief của kênh truyền hình Fashion TV Vietnam. Với học lực và thành tích “khủng”, Thuỷ Top đã thuyết phục hoàn toàn khán giả. Cô gái đa tài Thuỷ Top  - khách mời thứ hai của Hoán đổi sẽ là gương mặt hứa hẹn mang lại những màn “đổi vai” ngoạn mục trong chương trình.
Thuỷ Top đổi nghề - Ảnh 7
Từng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà quản lý tài ba nên các thử thách trong Hoán đổi đang được Thuỷ Top rất hào hứng và mong chờ, cô chia sẻ: “Thuỷ rất thích những cái mới, bản thân mình chỉ sợ những thứ nhàm chán thôi chứ còn được thử thách mà là những thử thách đòi hỏi sáng tạo nữa thì mình rất hào hứng tham gia. Mình cũng yêu thích trải nghiệm nên Hoán đổi sẽ là một trải nghiệm mới với bản thân mình”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần