Thùy Trang - Mất nửa mặt vẫn quyến rũ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Lấy ý tưởng từ những đôi tay khéo léo của các nhà thiết kế trong việc biến hóa các chất liệu trở thành trang phục cho người mẫu, poster của cuộc thi “Project runway Vietnam 2014” tạo được ấn tượng mạnh làm bật lên tinh thần của cuộc thi thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Trong đó, bên cạnh yếu tố sáng tạo, khả năng tự tay thực hiện ra sản phẩm cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu.
Chia sẻ về buổi chụp ảnh lần này, người mẫu Thùy Trang cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được lựa chọn cho chiến dịch quảng bá cho cuộc thi. Tuy trên poster chỉ thấy một phần mặt của tôi, nhưng tôi hoàn toàn cảm thấy đây là một ý tưởng rất thú vị. Tôi hoàn toàn cảm thấy rất thích thú với poster lần này. Hy vọng mùa giải mới của Project runway Vietnam sẽ thành công trong việc tìm ra những thế hệ nhà thiết kế thời trang Việt Nam tài năng”. Với sự chuyên nghiệp của mình, Thùy Trang chỉ mất vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ để thực hiện buổi chụp ảnh này.
Thùy Trang - Mất nửa mặt vẫn quyến rũ - Ảnh 1
Năm nay, ban tổ chức cuộc thi Project runway Vietnam 2014 đã quyết định kí kết hợp tác với học viện Atelier Chardon Savard – một trong những học viện thời trang hàng đầu tại kinh đô thời trang Paris. 

Theo đó, top 3 thí sinh của cuộc thi Project runway Vietnam 2014 sẽ được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar đưa sang kinh đô thời trang Paris. Tại đây, họ sẽ có cơ hội được thực tập và làm việc những bậc thầy về thời trang đang giảng dạy tại học viện thiết kế thời trang Atelier Chardon Savard để thực hiện bộ sưu tập cuối cùng cho đêm chung kết. Đặc biệt hơn, quán quân của Project runway Vietnam 2014 còn nhận được một suất học bổng đào tạo tại học viện đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu Atelier Chardon Savard cùng với 200 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang Harper’s Bazaar. 

Vòng sơ tuyển của chương trình sẽ được diễn ra tại 2 khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2014. 
Những hình ảnh hậu trường thú vị tại buổi chụp hình:

 
Thùy Trang - Mất nửa mặt vẫn quyến rũ - Ảnh 2

Thùy Trang - Mất nửa mặt vẫn quyến rũ - Ảnh 3

Thùy Trang - Mất nửa mặt vẫn quyến rũ - Ảnh 4

Thùy Trang - Mất nửa mặt vẫn quyến rũ - Ảnh 5

Thùy Trang - Mất nửa mặt vẫn quyến rũ - Ảnh 6
Nhiếp ảnh: MinDuke Minh Đức