Thùy Trang tranh tài tại Asia’s Next Top Model 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Vượt qua rất nhiều ứng viên tiềm năng khác toàn khu vực châu Á, Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 Thùy Trang đang là thí sinh Việt Nam duy nhất tranh tài trong cuộc thi Asia’s Next Top Model 2012 - phiên bản Next Top Model lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn khu vực châu Á.

Do tính chất bảo mật giống như các phiên bản khác của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Next Top Model do siêu mẫu Tyra Banks sáng lập, mọi thông tin và hình ảnh về Thùy Trang tại Aisa’s Next Top Model đều đang được bảo mật tuyệt đối cho đến khi chương tình được phát sóng chính thức.

Trước đó, cùng với những ứng viên tiềm năng khác được Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model xét duyệt hồ sơ gửi đến Ban tổ chức cuộc thi Asia’s Next Top Model 2012, Thùy Trang may mắn là người duy nhất được lựa chọn để tiếp tục tham dự vòng sơ tuyển tổ chức tại Singapore vào tháng 6/2012. Cũng giống như mọi phiên bản của format Next Top Model trên toàn thế giới, Asia’s Next Top Model cũng có vòng sơ tuyển diễn ra khá gắt gao đòi hỏi các ứng viên ngoài việc thể hiện tiềm năng và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp, thành Top Model của châu Á, Thùy Trang còn phải thể hiên cá tính cũng như bản lĩnh, cá tính nổi bật khi đứng trước các vị giám khảo khó tính của vòng sơ tuyển tại Singapore.

Thành công và may mắn tiếp tục đến với Thùy Trang khi cô được chọn là một trong số ít thí sinh bước vào Ngôi nhà chung (Cast house) của Asia’s Next Top Model 2012. Theo thông tin của BeU Model thì hiện tại, Thùy Trang đang có mặt ở Singapore để cùng bước vào quá trình đào tạo, thử thách và những buổi chụp hình thú vị với các chuyên gia hàng đầu châu Á. .

Aisa’s Next Top Model 2012 sẽ được phát sóng trên rất nhiều quốc gia khác nhau trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, khán giả yêu mến Thùy Trang có thể xem cô ấy trên truyền hình và cùng cổ vũ tinh thần cho Thùy Trang trên chặng hành trình mới này.

Với những trải nghiệm cách đây không lâu của Thùy Trang tại Vietnam’s Next Top Model 2011, hy vọng cô người mẫu đến từ Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công hơn nữa ở 1 cuộc thi mang tính quy mô toàn khu vực như Asia’s Next Top Model 2012. Tin chắc rằng đây sẽ là bước tiến quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của Thùy Trang tại 1 cuộc thi có tính cạnh tranh cao như Asia’s Next Top Model 2012.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần