Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh những buổi học để trang bị thêm kiến thức cần thiết và công việc tại FBNC, Thúy Vân còn dành ra không ít thời gian trong phòng tập để có được một thân hình săn chắc và sức khỏe dẻo dai.

Trong suốt 6 tháng qua, Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014 Phạm Hồng Thúy Vân đã nỗ lực không ngừng trong việc tập luyện và hoàn thiện bản thân để có thể chuẩn bị tốt nhất cho việc chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào cuối tháng 10 tới.

 
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 1
Bắt đầu từ tháng 4 năm nay, Thúy Vân đã có những buổi học với huấn luyện viên riêng về ngôn ngữ. Người đảm nhận công việc này là Én vàng Người dẫn chương trình truyền hình năm 2011, hiện là MC - BTV của Chuyển động 24h - Trần Hạnh Phúc. Anh trực tiếp chỉ dẫn Thúy Vân về việc luyện phát âm hơi thở, trường giọng trong các tình huống giao tiếp, dẫn chương trình để âm thanh được tròn, rõ và tạo được cảm xúc trong các đối thoại.
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 2

Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 3
Với 10 năm học tiếng Anh tại trường quốc tế, Thúy Vân tiếp tục được kèm cặp bởi MC - Giảng viên IELTS Vũ Thái Dũng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Kênh truyền hình đối ngoại VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam. Anh cũng là người hướng dẫn Thúy Vân trong việc xử lý những câu hỏi về tình huống, ứng xử bằng tiếng Anh.
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 4

Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 5
Các câu hỏi được tổng hợp từ các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất. Ngoài việc tư vấn trả lời, anh rèn luyện tư duy cho Thúy Vân bằng những câu hỏi phản biện để mở rộng nội dung và vấn đề của câu hỏi.

 
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 6

Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 7
Trong suốt hơn 3 tháng qua, Thúy Vân cũng đã chính thức trở thành MC của Kênh truyền hình chuyên về Kinh tế - Tài chính FBNC. Đây là môi trường thuận lợi để Thúy Vân nâng cao sự chuyên nghiệp trong công việc và tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong công việc MC để phát triển nghề nghiệp cũng như có thêm những kiến thức cần thiết để bày tỏ quan điểm của mình trước các vấn đề xã hội, thế giới đang diễn ra. Điều may mắn khi làm việc tại FBNC, Thúy Vân không chỉ dẫn bằng tiếng Việt, mà cô còn có cơ hội trau dồi và nâng cao kỹ năng tiếng Anh bằng các cuộc đối thoại trực tiếp với các khách mời là các chủ tích, chuyên gia cấp cao đến từ các thương hiệu, tập đoàn lớn.

 
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 8

Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 9
Bên cạnh những buổi học để trang bị thêm kiến thức cần thiết và công việc tại FBNC, Thúy Vân còn dành ra không ít thời gian trong phòng tập để có được một thân hình săn chắc và sức khỏe dẻo dai. Những bài tập thể lực của cô luôn bắt đầu từ 8h sáng với 3-4 buổi/ tuần và được kèm với một chế độ tập luyện riêng.
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 10
Huấn luyện viên thể hình của Thúy Vân là Al Morgan, người cũng từng là giáo viên hướng dẫn cho Á hậu Hoàng My khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2011. Hình thể của Thúy Vân ngày càng trở nên đẹp và săn chắc hơn sau quá trình tập luyện. Ngoài ra cô cũng dành thời gian để học Yoga nhằm có được một tinh thần thoải mái.
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 11
Thúy Vân cũng đã gấp rút những công đoạn cuối cùng của việc chuẩn bị các trang phục dân tộc, dạ hội, thường ngày và quà tặng đấu giá theo lịch trình và yêu cầu được thông báo từ Ban tổ chức.
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 12
Theo lịch trình mới nhất cập nhật từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quốc tế, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 17/10 đến 5/11. Trong lịch trình của cuộc thi năm nay, các thí sinh sẽ có cơ hội được thăm thú, mua sắm tại các thành phố nổi tiếng của Nhật Bản như Saitama, Yokosuka, Niigata, tìm hiểu về các Văn hóa truyền thống của Nhật Bản như nghệ thuật gấp hoa, xếp chữ, múa. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng sẽ tham gia một số các hoạt động cộng đồng như tham dự diễn đàn và đấu giá từ thiện trong khoảng gần 3 tuần thi tại Nhật Bản.
Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Ảnh 13
Hiện tại, hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia xác nhận tham dự Hoa hậu Quốc tế 2015. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 55 sẽ diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 5/11

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần