Tiền đạo số 1 Thái Lan đến thi đấu ở La Liga

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ webiste của Almeria cho hay, CLB đang thi đấu ở La Liga đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo số 1 Thái Lan Teerasil Dangda, bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Từ nhiều năm qua, Dangda là tiền đạo số 1 của đội tuyển Thái Lan cũng như khu vực Đông Nam Á và anh được rất nhiều CLB ở châu Âu chèo kéo. Almeria đã quan tâm đặc biệt đến tiền đạo này từ nhiều tháng qua và sau thời gian thỏa thuận, họ đạt có được mục tiêu của mình.
Website của Almeria đã xác nhận thông tin chiêu mộ Dangda: “Cậu ấy có thể thi đấu như một tiền đạo và cũng có thể đá như một tiền vệ công, kể cả chạy cánh

Cậu ấy có kỹ năng xử lý bóng tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật tốt và đó giúp cho anh ấy có thể kiến tạo rất nhiều bàn thắng cho các đồng đội. Chắc chắn Dangda sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập tốt cùng Almeria.

Dangda đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu trong màu áo Manchester City năm 2008 nhờ sự hỗ trợ của Thủ tướng Thái Lan khi đó là Thaksin. Sau đó anh chuyển sang chơi cho Grasshopper Zurich (Thụy Sỹ) theo dạng cho mượn.  Anh cũng từng thử việc ở Atletico hồi đầu năm 2013.

Almeria đang đứng thứ 17 ở La Liga và mục tiêu của họ năm nay là cố gắng để trụ hạng tại La Liga. Nhiều cầu thủ ngôi sao từng khoác áo Almeria như Diego Alves, Melo…