"Tiên hắc ám" đánh bại X -Men

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Bộ phim mới nhất của hãng phim Walt Disney "Tiên hắc ám" đã thu về 70 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ đánh bại mặt doanh thu của "Dị nhân: Ngày cũ của tương lai".

Bộ phim  thu về hơn 100,6 triệu USD, nâng tổn doanh thu lên 170 triệu USD ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.
"Tiên hắc ám" đánh bại X -Men - Ảnh 1
"Maleficent" khai thác khía cạnh mới mẻ của truyện cổ tích "Công chúa ngủ trong rừng". Bộ phim kể về hành trình trở thành tiên hắc ám của hoàng hậu độc ác do Angelina Joile thủ vai. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi của hãng Disney khắc họa một nhân vật phản diện. Trang Hollywood Repoter cho biết, 60% khán giả mua vé xem phim đều là nữ giới. 

Thành công phòng vé của "Tiên hắc ám" đẩy bộ phim "Dị nhân: Ngày cũ của tương lai" xuống vị trí thứ 2 với doanh thu cách biệt 32,6 triệu USD. Sau 2 tuần ra rạp, bộ phim của đạo diễn Bryan Singer thu về 162 triệu USD tại thị trường Mỹ và hơn 500 triệu USD đối với thị trường quốc tế.

Bộ phim "A Million Ways to Die in the West" (Triệu cách để chết ở Viễn Tây) của đạo diễn Seth MacFarlane có màn ra mắt khá khiêm tốn với doanh thu 17 triệu USD. Cùng thể loại phim hài và cấm trẻ em dưới 16 tuổi nhưng bộ phim của đạo diễn MacFarlane không thành công bằng phim "Blended" ra mắt tuần trước.

Danh sách top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. "Maleficent" - 70 triệu USD

2. "X-Men: Days of Future Past" - 32,6 triệu USD

3. "A Million Ways to Die in the West" - 17,1 triệu USD

4. "Godzilla" - 12,2 triệu USD

5. "Blended" - 8,4 triệu USD

6. "Neighbors" - 7,7 triệu USD

7. "The Amazing Spider-Man 2" - 3,8 triệu USD

8. "Million Dollar Arm" - 3,7 triệu USD

9. "Chef" - 2 triệu USD

10. "The Other Woman" - 1,4 triệu USD.