Tiến Minh xuống vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng thế giới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Liên đoàn cầu lông thế giới, trong bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn được công bố ngày 23/1, tay vợt Nguyễn Tiến Minh của Việt Nam đã được xếp vị trí thứ 8 ở nội dung đơn nam.

Như vậy, Tiến Minh đã tụt 1 bậc trên bảng xếp hạng này. Trong khi đó đó, Tommy Sugiarto – người vừa lọt vào chung kết giải Malaysia mở rộng đã vượt qua Jan Jorgensen để trở lại top 3 thế giới, tiếp sau là Lee Chong Wei và Chen Long. Hu Yun (Hong Kong, Trung Quốc) đã tiến 1 bậc để trở lại top 10 đơn nam sau 2 tháng vắng mặt.
Trong bảng xếp hạng ở nội dung đơn nữ, các tay vợt Trung Quốc tiếp tục chiếm ưu thế vượt trội với 3 vị trí trong top 5, thuộc về Li Xuerui, Wang Yihan và Wang Shixian.

Trên bảng xếp hạng đôi nữ, đứng đầu là cặp Wang Xiaoli/Yu Yang (Trung Quốc); ở bảng xếp hạng đôi nam nữ, cặp Zhang Nan/Zhao Yunlei (cùng của Trung Quốc) cũng vững chắc ngôi đầu, với khoảng cách điểm số đáng kể so với các tay vợt đứng sau. Cặp vận động viên người Indonesia là Hendra Setiawan/Mohammad Ahsan tuần thứ 9 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng đôi nam cho dù hai vận động viên này vừa bị loại ngay từ vòng hai giải Malaysia mở rộng trong tuần trước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần