Tiền vệ Eriksen bị đột quỵ trên sân, Đan Mạch để thua Phần Lan tại EURO 2020

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận đấu giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan tại EURO 2020 đã phải tạm dừng sau khi diễn ra được 45 phút do tiền về Eriksen bị đột quỵ trên sân.

Tình huốn các bác sĩ đã phải dùng máy ép tim để cấp cứu cho Eriksen.

 Tại bảng B của EURO 2020 đã diễn ra 2 cặp đấu giữa ĐT Bỉ gặp ĐT Nga và ĐT Đan Mạch gặp ĐT Phần Lan. Một sự cố khiến người hâm mộ hoang mang đã đến với tiền vệ Eriksen. Cụ thể, ở những phút cuối cùng của hiệp 1, trong tình huống chờ đồng đội ném biên và không va chạm với ai, Eriksen bất ngờ mất ý thức và đổ gục xuống sân. 
Ngay sau đó, trọng tài Anthony Taylor yêu cầu các bác sĩ vào sân cấp cứu cho Eriksen. Tình huống nghiêm trọng đến mức các cầu thủ Đan Mạch nhanh chóng đứng dàn hàng xung quanh để che chắn cho Eriksen, tránh để lộ ra hình ảnh đáng sợ của ngôi sao này. Được biết, các bác sĩ đã phải dùng máy ép tim để cấp cứu cho Eriksen. Sau khoảng 10 phút, tiền vệ người Đan Mạch dường như đã hồi phục và được đội ngũ y tế đưa rời sân.
Trong khi đó, UEFA và tổ trọng tài do Anthony Taylor đứng đầu đã quyết định tạm hoãn trận đấu ở phút 43, thời điểm tỷ số đang là 0-0. Trên trang chủ UEFA xác nhận Erisken đã được đưa đến bệnh viện và ổn định lại sức khỏe. UEFA cho biết họ sẽ tổ chức họp bàn với các bên liên quan, bao gồm thành viên hai đội ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan để tìm phương án tiếp tục trận đấu, 2 đội thống nhất đưa trận đấu trở lại, các cầu thủ cũng đồng ý ra sân. Do ảnh hưởng tâm lý, các cầu thủ ĐT Đan Mạch đã thi đấu không còn tốt như đầu trận và thất bại 0-1.
Video tiền vệ Eriksen bất ngờ gục trên sân đấu:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần