Tiếp lửa truyền thống cho những người làm báo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 15/4, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức đón tiếp Đoàn báo chí gồm đại diện hơn 30 cơ quan báo chí T.Ư và Hà Nội đi thực tế tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Ngãi.
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Ngãi.
Bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp đoàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh, Trưởng ban chỉ đạo Phát triển huyện đảo Lý Sơn đã thông báo khái quát tình hình kinh tế - xã hội của địa phương. Trong năm qua dù còn nhiều khó khăn nhưng kinh tế của tỉnh vẫn đạt kết quả khá, nổi bật là thu ngân sách đạt 28.000 tỷ đồng.

T
ại buổi tiếp, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi cảm ơn tình cảm và sự đón tiếp chu đáo của Tỉnh ủy Quảng Ngãi dành cho đoàn. Đồng chí cũng khẳng định chuyến đi của đoàn báo chí T.Ư và Hà Nội có nhiều ý nghĩa, nhất là trong thời điểm đất nước đang đứng trước nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức to lớn, trong đó có việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Việc tiếp cận thực tế tại tỉnh Quảng Ngãi nói chung và huyện đảo Lý Sơn sẽ cung cấp cho các nhà báo T.Ư và Thủ đô nhiều thông tin quý báu về chủ quyền biển đảo Tổ quốc và truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của dân tộc. Qua chuyến đi cũng bồi đắp thêm tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc đối với những người làm báo…